มาแล้วจ้า! หงส์เซ็นคูตินโญ่เรียบร้อย+คลิป

มาแล้วจ้า! หงส์เซ็นคูตินโญ่เรียบร้อย+คลิป

มาแล้วจ้า! หงส์เซ็นคูตินโญ่เรียบร้อย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "หงส์แดง" แถลงยืนยันได้ตัว คูตินโญ่ เสริมทัพแล้ว ค่าตัว 585ล. เซ็นสัญญาระยะยาวไม่เผยรายละเอียด แข้งแซมบ้าปากหวานต้นสังกัดเปี่ยมประวัติศาสตร์ หวังแจ้งเกิดได้สำเร็จ

ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิ้นสุดการรอคอยนักเตะรายใหม่ของแฟนๆ เสียที หลังยืนยันว่าพวกเขาได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 11.7 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาระยะยาวและไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

จอมทัพดาวรุ่งซึ่งมีดีกรีติดทีมชาติบราซิลไปแล้ว 1 นัดนั้นกล่าวหลังเสร็จสิ้นการย้ายทีมว่า "ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ มันเป็นก้าวสำคัญในอาชีพของผมและผมก็คาดหวังว่าจะได้ย้ายมาที่นี่และเล่นฟุตบอลให้ดีเพื่อที่จะสร้างผลงานบนสนาม"

"ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราได้ยินเรื่องประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล อยู่เสมอในบราซิล พวกเขาเป็นสโมสรที่สนใจในตัวผมและนั่นก็แสดงให้เห็นถึงความสนใจนี้แล้ว เพราะฉะนั้นผมจึงรู้ว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมและในฟุตบอลของผม" คูตินโญ่ วัย 20 ปีร่ายยาว

ขณะที่ เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" กล่าวถึงนักเตะรายใหม่ว่า "เรายินดีเสมอเมื่อเราได้นักเตะที่เราต้องการ มันเป็นตลาดนักเตะที่ประสบความสำเร็จสำหรับเรา หลังจากได้ตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาจาก เชลซี และตอนนี้ก็เป็น ฟิลิปเป้ จาก อินเตอร์ มิลาน ผมคิดว่ามันเป็นลางดีสำหรับเราตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลและในอนาคตด้วย"



คลิปรวมยิงประตู ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2011-2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook