ฉาว! เมสซี่หลุดไล่ด่าอาร์เบลัวยันที่จอดรถ

ฉาว! เมสซี่หลุดไล่ด่าอาร์เบลัวยันที่จอดรถ

ฉาว! เมสซี่หลุดไล่ด่าอาร์เบลัวยันที่จอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมสซี่ น็อตหลุด ตามไปด่า อาร์เบลัว ยันลานจอดรถ หลังโดนตบหน้าในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่เจ๊ากับ "ชุดขาว" 1-1 ศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดแรก ด้าน อัลบา โดดป้อง แข้งเบอร์ 1 ของโลก ไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่นั่น

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เจ้าตัวตามไปด่า อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาของ เรอัล มาดริด ยอดทีมชื่อดังร่วมแดนกระทิงดุถึงลานจอดรถ หลังโดนตบหน้าในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ "บาร์ซ่า" บุกไปเสมอกับ "ราชันชุดขาว" 1-1 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (30 ม.ค.)

"มาร์กา" สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน รายงานว่า ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ด่า อาร์เบลัว ว่า "ไอโง่" ต่อหน้าภรรยาและลูกของแบ็กขวา "ราชันชุดขาว" ทำเอานักเตะชาวสแปนิชและแฟนสาวถึงกับตลึง เนื่องจากไม่คาดคิดว่าคำพูดดังกล่าวจะหลุดออกมาจากปากของเจ้าของรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" 4 สมัยซ้อน นอกจากนี้ เมสซี่ ยังด่า ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ชของ เรอัล มาดริด อีกด้วยว่า "คุณมองอะไร? หุบปากไปเลย คุณมันก็แค่หุ่นเชิดของ โชเซ่ มูรินโญ่"

อย่างไรก็ตาม ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายของ "บาร์ซ่า" ได้ออกมาปกป้องแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ผมไม่เห็นอะไรเกิดขึ้นเลยนะที่ลานจอดรถ เมสซี่ เขาเพียงมีอารมณ์หงุดหงิดแค่นั้น"

หลังจากเสมอ 1-1 ในนัดแรก บาร์เซโลน่า จะได้กลับไปกับ "ราชันชุดขาว" ที่ถิ่น คัมป์ นู ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 26 ก.พ. นี้

เมสซี่โดนอาร์เบลัวตบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook