พาร์ดชูมุสซ่าพานิวตบสิงห์ดิ้น

พาร์ดชูมุสซ่าพานิวตบสิงห์ดิ้น

พาร์ดชูมุสซ่าพานิวตบสิงห์ดิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: พาร์ดิว ยกย่อง "มุสซ่า" ตัวทีเด็ดพา "สาลิกาดง" เปิดบ้านเชือด "สิงห์บลูส์" 3-2 พร้อมชูนัดนี้ถือเป็นเกมแห่งฤดูกาลเลยทีเดียว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ใหม่ถอดด้ามของทีมเป็นการใหญ่ หลังสวมบทพระเอกตัวจริงด้วยการเหมา 2 ประตูพาพลพรรค "สาลิกาดง" เปิดบ้านเชือด เชลซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าเกมนัดนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาลเลยทีเดียว

พาร์ดิว กล่าวเชิดชู มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวใหม่ของทีมว่า "ทุกคนในทีมทำหน้าที่ได้ดียอดเยี่ยมมากในเกมนี้ และมันคงจะโง่มากหากจะไม่พูดถึงความสำคัญของ มุสซ่า ซิสโซโก้ เขาประกาศให้ทุกคนรู้แล้วว่าเขาไม่ได้มีดีเพียงเทคนิคของเขาเท่านั้น แต่เขายังแสดงให้เห็นถึงพลังของเขาที่ทีมขาดหายไปก่อนหน้านี้ ผมอาจไม่ต้องพูดอะไรมากเกี่ยวกับเขา เพราะประสิทธิภาพของเขามันบ่งบอกด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว"

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 51 ปี ยังยกย่องเกมที่เปิดบ้านสอย "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-2 ด้วยว่า เกมนี้จะเป็นเกมของฤดูกาลอย่างไม่ต้องสงสัย ผมไม่คิดว่าจะมีเกมไหนที่ดีกว่านี้จนกว่าจะจบฤดูกาล มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมันยังเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในวันนี้"

ทั้งนี้ "สาลิกาดง" เก็บเพิ่มได้อีก 3 คะแนนและเป็น 3 คะแนนอันล้ำค่าเพราะทำให้ทีมกระโดดหนีโซนอันตรายได้สำเร็จ โดยตอนนี้รั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางมีอยู่ 27 นัดจากการลงสนาม 25 เกม ส่วน เชลซี ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มีอยู่ 46 แต้มจากการลงสนาม 25 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook