อื้อซ่า! เสื้อเบ็คส์พุ่งรับงานที่กาตาร์ต่อ

อื้อซ่า! เสื้อเบ็คส์พุ่งรับงานที่กาตาร์ต่อ

อื้อซ่า! เสื้อเบ็คส์พุ่งรับงานที่กาตาร์ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาดว่างานนี้ทำกำไรอื้อซ่าทีเดียวสำหรับชุดแข่งของทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเฉพาะเสื้อหมายเลข 32 ของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ได้ตัวมาร่วมงานด้วยช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา  หลังล่าสุดราคาขายเสื้อพุ่งไปอยู่ที่ 96 ปอนด์ (ราว 4,800 บาท) จากเดิมเพียง 3.50 ปอนด์ (ราว 175 บาท)
 
ถ้ามองในแง่มุมของการตลาดนั้นถือว่าไปได้สวยทีเดียวสำหรับ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

หลังจากที่ได้มีการเซ็นคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองอดีตแข้ง"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษในวัย 37 ปี มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งนี้อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด และ เอซี มิลาน ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 เดือน

พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) แต่ทว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งแอลเอ กาแล็คซี่ ได้ยกเงินจำนวนดังกล่าวทั้งหมดให้กับการกุศลเกี่ยวกับเด็กในประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าราคาขายเสื้อของ เบ็คแฮม หมายเลขเบอร์ 32 พุ่งไปอยู่ที่ 96 ปอนด์ (ราว 4,800 บาท) ทั้งๆที่มีราคาต้นทุนการผลิตอยู่ที่เพียง 3.50 ปอนด์ (ราว 175 บาท) ซึ่งผู้วิเคราะห์ด้านการตลาดมองว่าแข้งวัย 37 ปีจะทำเงินให้ต้นสังกัดอื้อซ่าจากการขายเสื้อที่จะต้องเสียภาษี 30 เปอร์เซนต์

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานข่าวด้วยอีกว่า!หลังจากที่ เดวิด เบ็คแฮม หมดสัญญากับเปแอสเช ก็ยังมีงานใหญ่รออยู่เบื้องหน้าแล้วนั่นก็คือจะเซ็นสัญญาในฐานะนักเตะและโค้ชให้กับสโมสรในลีกประเทศกาตาร์ ก็เพื่อที่จะช่วยโปรโมตในการรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก(เวิลด์คัพ)ในปี 2022

และ เบ็คแฮม จะฟันเงินจากการเซ็นสัญญาครานี้อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเมืองผู้ดี

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ อื้อซ่า! เสื้อเบ็คส์พุ่งรับงานที่กาตาร์ต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook