โด้จิตสัมผัส! เผยรู้อยู่แล้วต้องเจอผีในชปล.

โด้จิตสัมผัส! เผยรู้อยู่แล้วต้องเจอผีในชปล.

โด้จิตสัมผัส! เผยรู้อยู่แล้วต้องเจอผีในชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โรนัลโด้ รับมีลางบอกเหตุว่า จะได้ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ก่อนจับสลาก พร้อมโปรยคำหวาน ถึงตอนนี้ก็ยังคงรัก ทีม "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ของ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยเขารู้อยู่แล้วว่า โชคชะตาจะต้องกำหนดให้มาดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ต้นสังกัดของตน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะโม่แข้งในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมยอมรับทั้งสองทีมมีโอกาสพอๆ กัน ในการผ่านเข้ารอบต่อไป

โรนัลโด้ วัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "วันที่มีการจับสลาก ผมออกไปฝึกซ้อม และมีความรู้สึกอย่างแรงกล้าว่า เราจะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเมื่อผลการจับสลากออกมาเป็นแบบนั้น ผมมีความสุขเป็นอย่างมาก มันจะต้องเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับเราอย่างแน่นอน มาดริด กับ ยูไนเต็ด คือสองทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โอกาสการเข้ารอบของทั้งสองทีมอยู่ที่ 50-50"

"แต่สำหรับผม มันเป็นความน่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ผมรู้ดีว่าทุกสายตาจะจับจ้องมาที่ผม แต่ผมยืนยันเลยว่าผมไม่เคยรู้สึกกดดันแต่อย่างใด เกมนี้มันคือเกมนัดหนึ่ง เป็นการแข่งฟุตบอลกับทีมเก่าของผม ผมไม่ได้ไปร่วมสงคราม แต่ผมกำลังกลับบ้าน และผมกำลังรอคอยวันนั้นอยู่"

สำหรับ โรนัลโด้ นั้นค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2003-2009 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย โดยเจ้าตัวยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของเขาเลยทีเดียว แม้ว่าจะจากมาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีก่อนก็ตาม

"แมนเชสเตอร์ คือบ้านของผม และยังคงอยู่ในใจของผมตลอดไป ผมรักเมืองนี้มาก เพราะเมื่อคุณได้รับการดูแลเป็นอย่างดี คุณก็ไม่มีวันลืมมันหรอก ผมไม่มีวันลืม ยูไนเต็ด ไม่มีวันลืมคนที่ผมร่วมงานด้วย และแฟนๆ ที่นั่น พวกเขาเปรียบเสมือนครอบครัวของผม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook