มันโช่รับกำลังวางแผนลุยตลาดช่วงซัมเมอร์

มันโช่รับกำลังวางแผนลุยตลาดช่วงซัมเมอร์

มันโช่รับกำลังวางแผนลุยตลาดช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ทำการบ้าน! "มันโช่" รับกำลังวางแผนช็อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกินแห้วจนเบื่อ เหตุไม่มีบิ๊กเนมย้ายมาร่วมทีมเลยนับตั้งแต่ซิวแชมป์ลีกปีที่แล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ากำลังเตรียมตัววางแผนในการลุยตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถคว้าตัวแข้งบิ๊กเนมมาร่วมทีมได้เลยนับตั้งแต่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้เล่นหลายรายมีอันต้องโบกมือถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม และน่าจะมีแข้งอีกจำนวนไม่น้อยที่ย้ายมาสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ 

"มันโช่" กล่าวถึงการวางแผนช็อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม สโมสรไม่ต้องการที่จะขายใครออกไปในตอนนี้ บางทีอาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์ก็ได้ เราจำเป็นต้องทำงานกันตั้งแต่ตอนนี้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับปีที่ผ่านมาที่เราทำงานกันได้ไม่ดีนัก มันเป็นสิง่สำคัญที่จะเริ่มต้นทำงานกันในตอนนี้ เพราะเราสามารถเดินเรื่องสำหรับนักเตะที่จะย้ายมาอยู่กับเราในช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี"

"ผมได้ร่วมประชุมกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการกีฬา) ทุกๆสัปดาห์และเราก็พูดคุยถึงเรื่องซัมเมอร์นี้ด้วย มันจะเป็นเรื่องง่ายในการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หากเราทำงานกันอย่างหนักและรวดเร็ว คุณไม่สามารถมองหาผู้เล่นรายใหม่ในเดือนพฤษภคมได้เพราะนักเตะดีๆจะหายไปและมันก็จะเป็นไปไม่ได้ในที่สุด" กุนซืออิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook