อัลเลนรับฟอร์มห่วยลั่นขอมุ่งทวงตัวจริงในทัพหงส์

อัลเลนรับฟอร์มห่วยลั่นขอมุ่งทวงตัวจริงในทัพหงส์

อัลเลนรับฟอร์มห่วยลั่นขอมุ่งทวงตัวจริงในทัพหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัลเลน รับฟอร์มตก พร้อมหวังใช้เกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย เป็นการเรียกฟอร์มไปในตัว ลั่นขอมุ่งมั่นทวงตำแหน่งตัวจริงในทัพ ''หงส์แดง'' กลับมาอีกครั้ง

โจ อัลเลน มิดฟิลด์เอวบางร่างน้อยของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังใช้เกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติเวลส์ กับทีมชาติออสเตรีย ในวันที่ 6 ก.พ. นี้

ในการเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา หลังจากที่โชว์ฟอร์มตกลงไปจนถูก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "หงส์แดง" ไปในระยะหลัง
 
มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองว่า "ทุกคนรู้ว่าฟอร์มการเล่นของผมไม่ค่อยดีนัก มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่ผมไม่มีส่วนร่วมกับทีมทุกๆ เกม แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผมที่ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อทำให้ตัวเองกลับไปมีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้ง และพัฒนาฟอร์มของตัวเองขึ้นมาให้ได้อีกครั้ง มันเป็นเรื่องดีที่ผมจะได้กลับไปที่สนามของ สวอนซี อีกครั้ง คุณต้องพยายามแยกแยะหน้าที่ระดับสโมสรกับทีมชาติ ผมรู้สึกดีใจที่จะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง"
 
ทั้งนี้ อัลเลน วัย 22 ปีย้ายจาก สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวถึง 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มราคาค่าตัว โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 31 นัด ยิงไป 1 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook