อ้าวเฮ้ย! ผีแบโผคิวทัวร์เอเชีย4นัดไร้ไทย

อ้าวเฮ้ย! ผีแบโผคิวทัวร์เอเชีย4นัดไร้ไทย

อ้าวเฮ้ย! ผีแบโผคิวทัวร์เอเชีย4นัดไร้ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 19 สมัย จัดการคลอดโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่นจำนวน 4 นัดจะเดินทางมาเยือนทวีปเอเชียและออสเตรเลียในช่วงซัมเมอร์นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ไม่มีประเทศไทยอยู่ในคิวดังกล่าวแต่อย่างใด

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-2013 ในเวลานี้จะเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ล่าสุด กับไม่พบว่ามีไทยอยู่ในคิวทัวร์ปรีซีซั่นจำนวน 4 นัดจะเดินทางมาเยือนทวีปเอเชียและออสเตรเลียในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด จากการออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการของเว็บไซต์สโมสร "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้พบว่า โปรแกรมทัวร์ 2013 ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ทั้ง 4 นัดนั้นประกอบด้วยลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะลงสนามพบกับทีมเอ-ลีก ออลสตาร์ส ที่นครซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 20 ก.ค., ต่อจากนั้นพบกับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 23 ก.ค. และพบกับเซเรโซ่ โอซาก้า ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ก.ค. ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพบกับทีมคิตฉี เอฟซี ที่ฮ่องกง ของวันที่ 29 ก.ค.ศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook