ปิดดีล! ท่าเรือ คว้าแข้ง ยู-23 ทีมชาติบราซิล ร่วมก๊วน

ปิดดีล! ท่าเรือ คว้าแข้ง ยู-23 ทีมชาติบราซิล ร่วมก๊วน

ปิดดีล! ท่าเรือ คว้าแข้ง ยู-23 ทีมชาติบราซิล ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ สิงห์ท่าเรือ ยืนยันเตรียมคว้าตัวทางด้าน เลอันโดร เด โอลิเวียล่า เดอ หลุยส์อดีตนักเตะสโมสร ซานโตส และ ทีมชาติบราซิล ยู-23 มาร่วมทัพเรียบร้อย โค้ชโอ่งมั่นแข้งผงาดในไทยได้แน่นอน

เดินเครื่องเสริมทัพอย่างหนักเพื่อให้ทันเปิดลีก ดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 สำหรับ สิงห์ท่าเรือ โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งประกาศคว้าตัวทางด้าน ดิยาร์ร่า อาลี กองกลางเชิงรับ เอสซีจี เมืองทองฯ อีกทั้งยังมีแย้มๆด้วยว่ากำลังจะได้แข้งต่างชาติอีกรายเพื่อปิดดีลการเสริมทัพในซีซั่นนี้อีกด้วย ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า

ทีมดังจากย่านคลองเตยนั้นเตรียมที่จะคว้า เลอันโดร เด โอลิเวียล่า เดอ หลุยส์ นักเตะของ สโมสรบินห์เยือง ทีมชั้นนำในลีกเวียดนาม ซึ่งนักเตะนั้นมีดีกรีถึงเคยติดสโมสร ซานโตส และ ทีมชาติบราซิล ยู-23 ปีมาร่วมทัพแล้ว โดยตอนนี้นั้นนักเตะได้เดินทางมาซ้อมกับ ท่าเรือ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ด้าน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมากล่าวว่า "นี้คงเป็นนักเตะรายสุดท้ายแล้วที่เราจะเสริมในปีนี้ หลายคนอาจจะไม่รู้จักเท่าไหร่นัก แต่ตอนครั้งผมทำงานอยู่ที่เวียดนามนั้นผมตามฟอร์มนักเตะคนนี้ค่อนข้างบ่อยครั้ง และบอกเลยว่าเจ้าตัวค่อนข้างมีชื่อเสียงทีเดียวกับลีกฟุตบอลเพื่อนบ้าน"

"ซึ่งผมมั่นใจว่าการได้นักเตะรายนี้มาจะช่วยเพิ่มแนวรุกของเราให้ดุดันขึ้น และผมเชื่อว่านักเตะรายนี้จะสามารถแจ้งเกิดกับวงการฟุตบอลไทยได้ในปีนี้อย่างแน่นอน"

สำหรับ เลอันโดร เด โอลิเวียล่า นั้นปัจจุบันอายุ 29 ปีเคยสังกัดกับทีมชั้นนำในบ้านเกิดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซานโตส - บราซิลเลียนเซ่ - ปอนเต เปรต้า ก่อนจะโยกมาเล่นในลีกเวียดนามอย่าง ไฮฟอง และ บินห์เยือง ในปีล่าสุด อีกทั้งยังเคยติดทีมชาติบราซิล ยู-23 ปี โดยลงไป 4 เกม และยิงไป 1 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook