บิ๊กแมน อ้ำอึ้ง เคลตันหนีไปเทสต์แข้งที่ ยูเออี

บิ๊กแมน อ้ำอึ้ง เคลตันหนีไปเทสต์แข้งที่ ยูเออี

บิ๊กแมน อ้ำอึ้ง เคลตันหนีไปเทสต์แข้งที่ ยูเออี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ธัญญะ วงค์นาค ผจก.ทั่วไปของ เทโรฯ ยังไม่กล้ายืนยันชัดเจนในกรณีของ เคลตัน ที่มีกระข่าวหนีไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในยูเออี พร้อมยันยังเป็นนักเตะของเราอยู่ เพราะทีมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเขาออกไปอีก 2 ปี แต่ที่เจ้าตัวหายไปขออนุญาติกลับไปต่างประเทศ

มีข่าวทำให้สาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวการย้ายทีมของ "เทพบุตรมังกร" เคลตัน ซิลวา หัวหอกหมายเลข 1 ของทีม ที่กำลังไปทดสอบฝีเท้าอยู่กับทีมในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือ ยูเออี เดือนร้อนถึง "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงค์นาค ผจก.ทั่วไปของทีมต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า

"เท่าที่ทราบคือเขา (เคลตัน) ได้ขออนุญาตกลับไปต่างประเทศ โดยมีคิวกลับมาร่วมทีมเพื่อเดินทางไปปรีซีซั่นประเทศพม่า ในวันอาทิตย์นี้ (10 ก.พ.) ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะกลับมาแน่นอน และที่สำคัญตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องการย้ายทีมเข้ามาแต่อย่างใด"

"ล่าสุดได้คุยเรื่องนี้กับทาง โรเบิร์ต โปรกูเรอร์ ผจก.ทีมซึ่งเป็นคนดูแลเรื่องนักเตะต่างชาติทั้งหมดแล้ว เท่าที่บอกได้ตอนนี้คือ เคลตัน จะบินกลับมาเมืองไทยในวันพรุ่งนี้ (9 ก.พ.) และจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องอนาคตของหัวหอกรายนี้ช่วงกลางสัปดาห์หน้า คาดว่าทุกคนน่าจะตรงกันอย่างแน่นอน"

สำหรับ เคลตัน ซิลวา ถือได้ว่าเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ บีอีซี เทโรศาสน โดยในปีที่ผ่านเพิ่งจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการยิง24 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวร่วมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 พร้อมกับพาทีม "มังกรไฟ" จบฤดูกาลที่อันดับ 3 แต่ก่อนหน้านี้สมัยที่ดาวเตะรูปหล่อรายนี้ค้าแข้งอยู่ "โอสถฯ" เคยมีปัญหาแอบไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในลีกเวียดนามมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook