เอเยนต์เชื่อฮัมซิกอยู่นาโปลียันเลิก

เอเยนต์เชื่อฮัมซิกอยู่นาโปลียันเลิก

เอเยนต์เชื่อฮัมซิกอยู่นาโปลียันเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟตบอล: เอเยนต์เชื่อ ฮัมซิก จะจงรักภักดีกับ นาโปลี ยันเลิกเล่น ชี้ดาวเตะพันธุ์พังก์รายนี้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสโมสร และยังหลงรักเมือง เนเปิ้ลส์ แบบโงหัวไม่ขึ้น

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ มาเร็ก ฮัมซิก เพลย์เมกเกอร์ของ นาโปลี ทีมลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าดาวเตะในการดูแลของตนจะอยู่ค้าแข้งในสีเสื้อของพลพรรค "อัซซูร่า" ไปจนกว่าจะเลิกเล่น โดยชี้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียรายนี้มีความผูกพันกับสโมสรแบบลึกซึ้ง และยังหลงรักเมือง เนเปิ้ลส์ แบบโงหัวไม่ขึ้นไปแล้ว

ซูเปอร์เอเยนต์กล่าวถึงโอกาสที่ ฮัมซิก จะย้ายออกจาก นาโปลี ว่า "ผมรู้ว่า มาเร็ก เป็นนักเตะที่มีความแตกต่างจากนักเตะคนอื่นๆ เขาหลงรักเมือง เนเปิ้ลส์ เขามีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้รวมไปถึงประธานสโมสรด้วย ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะย้ายออกจาก นาโปลี ผมเชื่อว่าเขาจะจบชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ และเขาเองก็จะไม่มีทางสวมเสื้อของสโมสรอื่นอีกต่อไป"

ทั้งนี้ ฮัมซิก วัย 25 ปีย้ายจาก เบรสชา มาร่วมทีม นาโปลี เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 5 ล้านยูโรเท่านั้น (200 ล้านบาท) ก่อนที่เจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วในเวลานี้ โดยซีซั่นนี้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 27 นัดยิงไป 8 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook