มูเชื่อเกมชุดขาวฉะผีคนรอดูทั้งโลก

มูเชื่อเกมชุดขาวฉะผีคนรอดูทั้งโลก

มูเชื่อเกมชุดขาวฉะผีคนรอดูทั้งโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เฮียมู'' เชื่อเกมรอบตัดเชือก ''บิ๊กเอียร์'' คู่ ''ชุดขาว'' เปิดบ้านฉะ ''ผีแดง'' กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ได้รับความสนใจจากทั่วโลก โวพร้อมแสดงให้โลกเห็นว่าทีมตัวเองโคตรเจ๋ง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเยอะของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน เชื่อเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมของตัวเองมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันพุธ (13 ก.พ.) ที่จะถึงนี้ คือเกมการแข่งขันที่ทั่วทั้งโลกรอคอยและให้ความสนใจ ลั่นพร้อมแสดงให้โลกเห็นว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ยอดเยี่ยมเพียงใด
 
"เดอะ สเปเชี่ยลวัน" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "มันคือเกมการแข่งขันที่คนทั้งโลกรอคอย ผมมั่นใจว่าไม่มีเกมอื่นที่ได้รับการรอคอยมากขนาดนี้ ดังนั้นผมหวังว่าเราจะแสดงให้โลกเห็นว่าอะไรคือสิ่งที่พวกเขาเหล่านั้นรออยู่ มันเป็นเกมการแข่งขันที่นักเตะทุกคนอยากลงเล่น และไม่มีใครเหนื่อยกับเกมแบบนี้"
 
ทั้งนี้เป็นการพบกันเป็นครั้งที่ 3 ของทั้ง 2 ทีมในรายการดังกล่าว โดยก่อนนี้ แมนฯ ยูฯ ไม่เคยบุกไปชนะทัพ "ชุดขาว" ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบวได้เลย ขณะที่เกมที่ 2 จะกลับมาเตะกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook