รวบเดโฟ! ตำรวจสงสัยขู่ฆ่าหญิงสาว

รวบเดโฟ! ตำรวจสงสัยขู่ฆ่าหญิงสาว

รวบเดโฟ! ตำรวจสงสัยขู่ฆ่าหญิงสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว เจอร์เม่น เดโฟ ศูนย์หน้า"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปสอบปากคำหลังตกเป้นผู้ต้องสงสัยในคดีขู่ฆ่าหญิงสาว 2 คน ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนลงมือฉกเครื่องเพชรและเสื้อผ้ารวมมูลค่า 200,000 ปอนด์ (ราว 9.3 ล้านบาท)ไปจากบ้านพักเขา ก่อนที่ดาวเตะวัย 30 ปีจะถูกปล่อยตัวไปในที่สุด
 
"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว เจอร์เม่น เดโฟ ศูนย์หน้า"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในเวทีพรีเมีย์ลีก อังกฤษ ไปสอบปากคำหลังตกเป้นผู้ต้องสงสัยในคดีขู่ฆ่าหญิงสาว 2 คน ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนลงมือฉกเครื่องเพชรและเสื้อผ้ารวมมูลค่า 200,000 ปอนด์ (ราว 9.3 ล้านบาท)ไปจากบ้านพักเขาทีตั้งอยู่ในย่านพ็อตเตอร์ บาร์ เมืองฮาร์ทฟอร์ตเซอร์

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายหลังจากที่ญาติของเขา 2 คน ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านได้เชิญหญิงสาวทั้งสองคนมาร่วมงานปาร์ตี้ และต่อมาก็พบว่าเครื่องเพชรหายไป และกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้สงสัยเป็นหญิงสาว 2 คนนั้น จึงสั่งให้ลูกพี่ลูกน้องของตนนำของมีค่าทั้งหมดกลับคืนมาให้ได้ ล่าสุด!หญิงสาวทั้งคู่ก็ได้แจ้งความว่าถูก เดโฟ ขู่ฆ่า อย่างไรก็ตามดาวเตะในวัย 30 ปีก็ถูกปล่อยตัวไปในที่สุดและยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook