ซาญ่าตั้งเป้าขอคืนฟอร์มเก่งเพื่อปืน

ซาญ่าตั้งเป้าขอคืนฟอร์มเก่งเพื่อปืน

ซาญ่าตั้งเป้าขอคืนฟอร์มเก่งเพื่อปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ซาญ่า ยันยังไม่พอใจฟอร์มตัวเอง ชี้เวลานี้เล่นได้สุดฝืด ตั้งเป้าพยายามให้หนักขอผ่านวิกฤตไปให้ได้

บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเวลานี้ตนยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง แม้จะได้ลงเป็นตัวจริงให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งเป้าขอพยายามอย่างหนักเพื่อให้กลับมาอยู่ในผลงานที่ดีที่สุดอีกครั้งให้ได้ด้วย

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวว่า "ผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มทีดีที่สุด ผมพูดด้วยความสัตย์จริง ผมไม่มีความสุขกับฟอร์มของตัวเองเลยแม้แต่น้อย แต่นี่คือฟุตบอล นี่คือส่วนที่ผมต้องทำให้ดีขึ้นและต้องพยายามทำให้ฟอร์มดีกว่านี้ มันก็นานมาแล้วที่ผมไม่ได้มีการเริ่มต้นที่ดี ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ที่ผมไม่ได้เล่นปรีซีซั่น ผมต้องการหยุดบ้างเหมือนกันแต่ในเกมระดับสูงไม่มีเวลาให้พัก เพราะคุณต้องลงเล่น 2-3 วันต่อเกม และผมต้องพยายามต่อไป ผมตั้งตารอวันที่ผมจะกลับมาในฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง"

นอกจากนี้ ฟูลเเบ็กวัย 30 ปีเชื่อว่าการที่ฟอร์มของตนยังไม่คงเส้นคงวาในเวลานี้ เป็นเพราะต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักตั้งแต่ซีซั่นก่อน กว่าจะกลับมาลงเล่นได้ก็เดือนตุลาคมปีก่อน พร้อมมั่นใจว่าเพื่อร่วมทีมทุกคนยังคงรอคอยให้ตนกลับมาฟอร์มดีเหมือนเดิมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook