เจ๊ปัดข่าวต่อสัญญาคุมปืนใหญ่

เจ๊ปัดข่าวต่อสัญญาคุมปืนใหญ่

เจ๊ปัดข่าวต่อสัญญาคุมปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "เจ๊เหวง" ปัดข่าว ต่อสัญญาคุม "ปืนใหญ่" อีก 2 ปี ยั๊วะจัด คนปล่อยลือตั้งใจทำชื่อเสีย และงดตอบคำถามอื่นนอกจากเรื่องความพร้อมเกมชปล. กับ "เสือใต้" เท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์ซน่อล ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ตนเองต่อสัญญาในการคุมทัพออกไปอีก 2 เป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่ความจริงยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย และแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากที่มีข่าวลวงออกมา พร้อมทั้งปฏิเสธที่จะตอบคำถามอื่นใดนอกเหนือจากความพร้อมของทีมก่อนพบกับ บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์เก่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 19 ก.พ. นี้ เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมสำคัญ

กุนซือประสบการณ์สูงที่จะหมดสัญญาในปี 2014 กล่าวว่า "ข้อมูลที่มีอยู่มันผิดทั้งหมด ผมทำงานใน อังกฤษ มา 16 ปี ผมน่าจะได้รับการชื่นชมมากกว่าโดนกล่าวถึงแบบผิดๆ ที่มีความตั้งใจจะทำลายชื่อเสียงของผม ถ้ามันเป็นเรื่องดี แต่มาจากที่ไหนไม่รู้ก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้ามันผิด และมาจากที่ไหนไม่รู้ มันก็ผิดโดยสมบูรณ์แบบเลยล่ะ ผมไม่รู้หรอกว่ามันมาจากไหน แต่ผมคิดว่าบางที พวกคุณ (สื่อมวลชน) น่าจะรู้"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังตอบคำถามก่อนต้องดวลแข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปด้วยว่า "เราต้องวิเคราะห์เกมกันอย่างละเอียด เราแพ้ให้กับทีมที่มีโอกาสยิงครั้งเดียว มันไม่ใช่ว่าเราไม่ได้บอลเลยในเกมกับ แบล็คเบิร์น แต่ฟุตบอลเป็นเรื่องของ ทักษะ ความฉลาดเฉลียว และบางอย่างที่เราคาดเดาไม่ได้ สิ่งสำคัญคือเราต้องลืมสิ่งที่ทุกคนพูด และมีสมาธิกับตัวเรา เราอยู่ในประเทศที่ทุกคนมีอิสระในการแสดงความเห็น แต่บางครั้ง ความเห็นของผู้เชี่ยวชาญก็ไม่จำเป็นต้องถูกเสมอไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook