ลือหึ่งเชโก้หั่นค่าจ้างแลกได้ซบเสือเหลือง

ลือหึ่งเชโก้หั่นค่าจ้างแลกได้ซบเสือเหลือง

ลือหึ่งเชโก้หั่นค่าจ้างแลกได้ซบเสือเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชโก้ เบื่อนั่งสำรองกับ "เรือใบ" สื่อลือกระหน่ำพร้อมหั่นค่าจ้างแลกได้ซบ "เสือเหลือง" หลังแชมป์เก่าเมืองเบียร์เล็งทุ่ม 1 พันล้านบ.ซื้อมาเสียบแทน "เลวาน" ที่จ่อไป "เสือใต้"

เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววอดรนทนไม่ไหวกับการต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น หลังมีรายงานว่าเขายอมลดค่าจ้างลงมาเพื่อให้ได้ย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลหน้า  ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท)

หัวหอกเจ้าของฉายา "กระสุนเพชรแห่งซาราเยโว" รับค่าจ้างอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) หลังย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อ 2 ปี ก่อนด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 27 ล้านปอนด์ (ราว 1.35 พันล้านบาท) ทว่ากลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้เลย

แม้ว่าดาวยิงวัย 26 ปีจะกระหน่ำไปแล้ว 16 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังคงเป็นเพียงตัวเลือกอันดับที่ 3 ต่อจาก คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ คู่ผสานทีมชาติอาร์เจนติน่าซึ่งมักจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงโดยอัตโนมัติอยู่เสมอ ทำให้เจ้าตัวต้องการที่จะได้ย้ายออกไปเพื่อให้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการจะได้ เชโก้ ไปเป็นตัวตายตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งซึ่งน่าจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อริร่วมลีกในฤดูกาลหน้า โดยมีรายงานว่า "เสือเหลือง" พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวด้วยราคาสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook