เจทีจี้! สิงห์เร่งต่อสัญญาแลมพ์ส

เจทีจี้! สิงห์เร่งต่อสัญญาแลมพ์ส

เจทีจี้! สิงห์เร่งต่อสัญญาแลมพ์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เทอร์รี่ เร้า เชลซี ต่อสัญญาใหม่กับ แลมพาร์ด พร้อมยอมรับคงเซ็ง หากเห็นเพื่อนรักต้องสวมยูนิฟอร์มทีมอื่นในปีหน้า

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงเร้าต้นสังกัด ให้ต่อสัญญาใหม่กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของทีมออกไป พร้อมยอมรับว่า เขาคงรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง หากต้องเห็น "แลมพ์ส" ลงเล่นให้กับทีมอื่นที่ไม่ใช่ เชลซี
 
มีรายงานว่า เชลซี นั่นส่อแววที่จะไม่ยอมต่อสัญญากับ แลมพาร์ด วัย 34 ปี ที่จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยที่หลายทีมที่พร้อมดึงตัว ดาวเตะจอมถล่มประตูไปร่วมทัพ ซึ่ง เทอร์รี้ ชี้ว่า คงเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างมาก หากต้องเห็นเพื่อนรักต้องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
เจที กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แฟร้งค์ ยังมีอะไรอีกมากที่จะให้กับสโมสร เพราะว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่นี่ เขายังมีปีที่ดีอีกหลายปีรออยู่ และผมหวังว่าถึงตอนนั้นเขาจะยังอยู่ที่ เชลซี ผมว่ามันคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ หากต้องเห็นเขาลงเล่นให้กับสโมสรอื่น"
 
ส่วนเรื่องของ อายุ นั้น เทอร์รี่ ยืนยันว่า ไม่ใช่อุปสรรคอะไรสำหรับ แลมพาร์ด อย่างแน่นอน "แม้ด้วยวัยขนาดนี้ เขาก็ยังคงเป็นคนที่ฝึกซ้อมหนักที่สุด เขายังทำประตูได้มากมาย ซึ่งเด็กหนุ่ม ๆ ได้แต่มองแล้วก็คิดว่าเขามักจะอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเสมอ แต่เชื่อเถอะว่าเขาทำงานหนักมาก โดยเฉพาะการเพิ่มจุดแข็งและกำจัดจุดอ่อนของตัวเอง"

"จุดประสงค์ของการนำ จีแอลที เข้ามาในครั้งนี้ ก็เพื่อคอยช่วยเหลือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และเราจะมีการติดตั้งระบบในทุก ๆ สนามแข่ง รวมทั้งจะมีการทดสอบก่อนแข่งอีกด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook