ปืนยังไว้ใจเวนเกอร์ให้งบสอยเกิทเซ่-เรน่า

ปืนยังไว้ใจเวนเกอร์ให้งบสอยเกิทเซ่-เรน่า

ปืนยังไว้ใจเวนเกอร์ให้งบสอยเกิทเซ่-เรน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!บอร์ดบริหารของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะยังคงให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวน้ำหอมต่อไป และจะให้งบในการนำไปซื้อตัว มาริโอ เกิทเซ่ กับ เปเป้ เรน่า เข้ามาเสริมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มีรายงานข่าวว่าบอร์ดบริหารของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะยังคงให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวน้ำหอมคุมทีมต่อไปแม้ในเวลานี้ส่อแววว่าต้องไร้โทรฟี่ติดมือเป็นฤดูกาลที่ 8 ติดต่อกันก็ตาม โดยทั้งนี้ยินยอมที่จะให้งบในการนำไปซื้อตัว มาริโอ เกิทเซ่ กับ เปเป้ เรน่า เข้ามาเสริมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้สื่อผู้ดีระบุว่า!บอร์ดบริหารสโมสรที่นำโดย สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีมชาวสหรัฐฯจะยังคงให้การสนับสนุนผู้จัดการทีม เวนเกอร์ ต่อไป ในการประชุมใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้(ตามเวลาท้องถิ่น) ถึงแม้จะถูกกดดันอย่างหนักจากแฟนบอล ที่นัดเตรียมประท้วงขับไล่อดีตกุนซือโมนาโกในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับแอสตัน วิลล่า ก็ตามที

ซึ่งแฟนบอลเริ่มหมดความอดทนหลังเห็นทีมพ่าย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 3-1 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-13 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็เพิ่งกระเด็นตกรอบศึกเอฟเอ คัพ 2012-2013 อนึ่งงบที่บอร์ดจะให้ใช้จ่ายช่วงซัมเมอร์นี้น่าจะเพียงพอที่จะซื้อแข้งรายอื่นอีกอาทิ สเตฟาน โยเวติช, วิคตอร์ วานยาม่า และ เอเตียน กาปู เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook