พีรดนย์: คุณพ่อคือแรงบันดาลใจในการติดทีมชาติของผม

พีรดนย์: คุณพ่อคือแรงบันดาลใจในการติดทีมชาติของผม

พีรดนย์: คุณพ่อคือแรงบันดาลใจในการติดทีมชาติของผม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางดาวรุ่ง เผยว่ามีคุณพ่อประภาส ฉ่ำรัสมี อดีตกองกลางทีมชาติไทย เป็นแรงบันดาลใจในการมุ่งมั่นในการติดทีมชาติไทย

โดย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางดาวรุ่ง ของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ที่มีชื่อติด 1 ใน 35 ขุนพลทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า  “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับที่มีชื่อติดทีมชาติไทยครับ”

กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้เผยถึงแรงบันดาลในการติดทีมชาติไทยว่า “การติดทีมชาติไทยมันเป็นความฝันของผมอยู่แล้วครับ เราได้เห็น, เคยดู และมีคนพูดถึงเรื่องที่คุณพ่อเคยติดทีมชาติไทยเยอะมาก (คุณประภาส ฉ่ำรัศมี อดีตกลางกลางทีมชาติไทย) ซึ่งผมเองก็อยากติดทีมชาติไทยเหมือนเขา ตอนแรกผมไม่มีความหวัง แต่เราก็ตั้งใจ ผมเห็นคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจ ผมอยากทำให้ได้แบบเขา”

peeradonz2
“คุณพ่อเขาแนะนำวิธีการเล่นฟุตบอลให้แก่ผมทุกอย่าง ตั้งแต่ก่อนมีชื่อติดทีมชาติไทย เขาให้คำแนะนำมาตลอด พอมีชื่อติดทีมชาติไทยเขาก็บอกว่าให้ทำเต็มที่ ทำให้สุดความสามารถ”

“ส่วนตัวผมเองไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องติด 1 ใน 23 คนสุดท้าย ผมแค่อยากพัฒนาตัวเอง และเพิ่มความสามารถของตัวเองเรือยๆ แต่ถ้ามีชื่อติดเป็น 23 คนสุดท้ายจริงๆ ก็ถือว่าเป็นเกียรติแก่วงษ์ตระกูลครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ตามโปรแกรมฟีฟ่า ที่สนามบุนยัดกอร์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook