แต๊กโว บุรีรัมย์ มีดีพร้อมแบ่งแต้มจาก เซนได ในศึก ACL พรุ่งนี้

แต๊กโว บุรีรัมย์ มีดีพร้อมแบ่งแต้มจาก เซนได ในศึก ACL พรุ่งนี้

แต๊กโว บุรีรัมย์ มีดีพร้อมแบ่งแต้มจาก เซนได ในศึก ACL พรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: วันที่ 25 ก.พ. ที่ห้องแถลงข่าว ภายในสนามยูร์เทค สเตเดี้ยม เซนได ได้มีงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มอี ระหว่าง เจ้าถิ่น เวกัลตะ เซนได รองแชมป์เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 26 ก.พ.นี้ ที่สนามยูร์เทค สเตเดี้ยม เซนได เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องสตาร์สปอร์ต ทรู 109

มาโกโตะ เทกูราโมริ ผจก.ทีมเวกัลตะ เซนได กล่าวว่า "เราะเคยพบกันมาเแล้วตอนที่เซนไดไปเยือนที่ประเทศไทยในศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ เมื่อปีที่ผ่านมา และการที่เราได้พบกันอีกครั้งในทัวร์เมนท์นี้ บุรีรัมย์คงจะเล่นลำบากในสภาพอากาศที่หนาวและมีหิมะตก ซึ่งตรงจุดนี้ตนเองก็เข้าใจทีมเยือน ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นของทีมคู่แข่งนั้น เท่าที่ได้เช็คข้อมูลมา บุรีรัมย์เองก็ได้เปลี่ยนแปลงนักเตะจากปีที่แล้วหลายคน แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเขาก็เล่นสไตล์เกมรุกเหมือนเดินคงไม่แตกต่างจากปีที่แล้ว"

"ยอมรับด้วยว่านักเตะบุรีรัมย์ฯ ก็มีฝีเท้าดีหลายคนไม่ว่าจะเป็น รัมเซส บุสโตส กองหน้าตัวใหม่ อนาวิน จูจีน,คาเมโร กอนซาเลส,แอนโทนี อำไพพิทักษวงศ์ หรือแม้กระทั่ง ไค ฮิราโนะ นักเตะชาวญี่ปุ่นเองก็ตาม รวมถึงผู้รักษาประตูอย่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่มีความเหนียวแน่นมากในการป้องกันประตู แต่อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเราได้เปรียบเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลมั่นใจจะประเดิม 3 แต้มในเกมแรกแน่นอน" ผจก.ทีมเซนได กล่าว.

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า "ยอมรับว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างหนักสำหรับทีมบุรีรัมย์ฯ คู่ต่อสู้มีความแข็งแกร่งมาก และยังเป็นทีมที่ได้รองแชมป์เจลีกอีกด้วย รวมถึงเรื่องสภาพอากาศที่มีความหนาวมากด้วยในวันแข่งขันขันจริง อาจจะทำให้นักเตะของเราไม่ชินก็เป็นได้ ส่วนเรื่องตัวนักเตะเองก็มีอาการอ่อนล้าจากการเดินทางอยู่บ้าง อีกทั้งยังมีเกมแข่งขันที่หนักติดต่อกัน 2 นัดที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อว่าเกมเยือนเซนไดนัดนี้ ทีมเราจะพยายามแชร์แต้มสำคัญกลับบ้านให้ได้"

"ทีมเซนได เราเคยเจอกันมาแล้วในช่วงปรีซีซั่นของศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2012 และในปีนี้เขาก็มีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเฉพาะผู้เล่นที่ต้องจับตาเป็นพิเศษอย่าง หมายเลข 10 เรียง ยอง งี และ หมายเลข 18 วิลสัน กองหน้าชาวบราซิล ประกอบกับได้เล่นในบ้านของตัวเองต่อหน้าแฟนบอลด้วย อย่างไรก็ตาม ผมจะกำชับนักเตะให้เล่นอย่างมีวินัยและอดทนให้มากที่สุดตลอด 90 นาทีเต็ม ซึ่งเชื่อได้ว่านักเตะเองต้องทำได้แน่นอน" กุนซือบุรีรัมย์ฯ กล่าว.

ขณะที่ "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่า "เพื่อนๆ ในทีมมีความมั่นใจมากในเกมนี้ นักเตะทุกคนจะทำได้ดีแน่เมื่อเจอกับเซนได และคงเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง แม้ว่าคู่ต่อสู้จะได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ท่ามกลางอากาศหลาวแต่เราเองก็มีเป้าหมายที่จะต้องเอาแต้มกลับไปให้ได้เหมือนกัน"

สำหรับ 11 คนแรก ระบบ 4-4-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน,ธีราทร บุญมาทัน,ประทุม ชูทอง,สุรีย์ สุขะ,ออสมาร์ อิบาเนซ,สุรัตน์ สุขะ,ชาริล ชัปปุยส์,เอกชัย สำเร,ไค ฮิราโนะ,รัมเซส บุสโตส และ คาเมโร กอนซาเลส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook