ราฟาเอลซูฮกกิ๊กส์รอฉลองเล่นครบพัน

ราฟาเอลซูฮกกิ๊กส์รอฉลองเล่นครบพัน

ราฟาเอลซูฮกกิ๊กส์รอฉลองเล่นครบพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: คงกระพัน! "ราฟาเอล" ออกโรงซูฮก "ป๋ากิ๊กส์" ที่เตรียมฉลองการลงเล่นครบ 1,000 นัด ยกเป็นยอดแข้ง คอยช่วยเหลือรุ่นน้องตลอด เวลาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวเตะอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก ไรอัน กิ๊กส์ รุ่นพี่รั้ว "ปีศาจแดง" ที่เตรียมฉลองสถิติตัวเอง ด้วยการลงสนามค้าแข้งครบ 1,000 นัดเร็วๆ นี้ ยกเป็น 1 ในยอดนักเตะที่กระตือรือร้นกับการลงเล่นตลอด ตั้งแต่เกมแรกจนถึงปัจจุบัน และคอยช่วยเหลือแข้งรุ่นน้องตลอด เวลาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก

แบ็คขวาวัย 22 ปี พูดถึงดาวเตะรุ่นน้าว่า "เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก ทุกๆ เกมคุณจะเห็นเขาทำงานหนัก, ยิงประตู, ทำแอสซิสต์ อยู่ตลอด เขาเป็นแบบนี้เสมอแม้ยามซ้อม เขารักการลงเล่น เขาเป็น 1 ในนักเตะชั้นนำที่ผมเคยเล่นด้วย เขาคอยมอบประสบการณ์, ความมั่นใจ และทุกครั้งที่คุณรู้สึกแย่ เขาจะก้าวเข้ามาช่วยเหลือคุณเสมอ โดยเฉพาะพวกนักเตะดาวรุ่ง เขาคอยสั่งสอนสิ่งที่เขาเรียนรู้จากการลงเล่นมานานถึง 22 ปี"

สำหรับ กิ๊กส์ ที่ลงเล่นทั้งในเกมระดับสโมสรและระดับทีมชาติ มาแล้ว 999 นัด เตรียมจะฉลองการลงเล่นเกมที่ 1,000 หากตัวเขาได้ลงเล่นในนัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านพบกับ นอริช ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม นี้ และจะเป็นนักเตะรายที่ 7 ที่ลงเล่นถึงหลัก 1,000 นัด ต่อจาก ปีเตอร์ ชิลด์ตัน, เรย์ คลีเมนซ์, แพท เจนนิ่งส์, เดวิด ซีแมน, โทนี่ ฟอร์ด และ แกรแฮม อเล็กซานเดอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook