ราชันกลัวโดนป่วนสั่งนักเตะเดินทางวันแข่ง

ราชันกลัวโดนป่วนสั่งนักเตะเดินทางวันแข่ง

ราชันกลัวโดนป่วนสั่งนักเตะเดินทางวันแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เข็ดแล้ว...! สื่อแฉ ''เฮียมู'' กลัวโดนป่วน สั่งแข้ง ''ชุดขาว'' เดินทางบุกรัง ''เจ้าบุญทุ่ม'' ในช่วงเช้าก่อนลงเตะบอลถ้วยนัด 2 โดยไม่ต้องนอนค้างโรงแรมในเมือง บาร์เซโลน่า

"มาร์ก้า" สื่อลูกหนังชั้นนำของ สเปน ขุดข่าววงในออกมาแฉ ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด เข็ดแล้วกับการโดนสาวก "อาซูลกราน่า" ป่วนกลางดึก สั่งแข้ง "ราชันชุดขาว" เดินทางไปยังเมือง บาร์เซโลน่า ช่วงเช้าในวันเดียวกับที่ต้องลงเตะเกม "โกปา เดล เรย์" นัดที่ 2 เพื่อไม่ต้องนอนพักที่โรงแรมของเมืองคู่อริ

ทั้งนี้ทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการเจอปัญหาจากแฟนบอลของทีมคู่แข่ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เคยเจอทีเด็ดจากกองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" รวมตัวกัน หน้าโรงแรมที่พักกลางดึก พร้อมส่งเสียงตะโกนเอะอะโวยวาย ทำให้ นักเตะของ เรอัล มาดริด ไม่ได้พักผ่อนกันเต็มที่ ก่อนลงสนามในวันรุ่งขึ้น

ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ นับเป็นหนแรกที่ "ราชันชุดขาว" เดินทางไปเยือนคู่แข่งในวันเดียวกับที่ต้องทำการแข่งขัน โดยเกม "โกปา เดล เรย์" รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 จะเตะกันวันอังคาร ที่ 26 กุมภาพันธ์ ณ สนาม คัมป์ นู ในเวลา 3 ทุ่ม (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนผลในเกมแรกทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ที่ สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook