ริโอรับเบลเก่งจริงแต่ยังห่างชั้นโด้,เมสซี่

ริโอรับเบลเก่งจริงแต่ยังห่างชั้นโด้,เมสซี่

ริโอรับเบลเก่งจริงแต่ยังห่างชั้นโด้,เมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เฟอร์ดินานด์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ยังต้องทำอะไรอีกมาก หากหวังยกระดับไปเทียบกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงลดกระแสยกย่อง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่ปรับร่วมลีก โดยชี้ว่าตัวของ เบล ยังคงต้องทำอะไรอีกมาก หากหวังที่จะไปทาบรัศมีกับสองสุดยอดผู้เล่น อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กระแสของ เบล กำลังแรงสุดๆ หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ สเปอร์ส เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดรวมการทำประตูในลีกของ เบล เพิ่มเป็น 15 ประตู และกำลังถูกสื่อดันไปเทียบกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเป็น เฟอร์ดินานด์ ได้ทวิตผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ผู้คนต่างมองว่า เบล อยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ และ เมสซี่ ซึ่งคนที่มองแบบนั้นคือพวกที่ดูบอลไม่เป็น เบล คือ 1 ใน 2 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก ปีนี้ แต่เขาไม่ใช่ระดับเดียวกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน แต่ถ้าหากว่าเขาสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ได้อีก 2-3 ปี ถึงตอนนั้นเราค่อยมาคุยเรื่องนี้กันใหม่"

สำหรับ เบล นั้นมีคิวที่จะนำทัพ "ไก่เดือยทอง" ลงทำศึก ดาร์บี้แมตช์ กรุงลอนดอน กับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook