วัลค็อตต์ลั่นปืนผลงานดีขึ้นแน่

วัลค็อตต์ลั่นปืนผลงานดีขึ้นแน่

วัลค็อตต์ลั่นปืนผลงานดีขึ้นแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ธีโอ วัลค็อตต์ ชี้แข้งทุกรายของทัพ ''ปืนใหญ่'' ต้องรับผิดชอบที่ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ โดนกดดัน ลั่นต่อจากนี้ผลงานดีขึ้นแน่ๆ หลังไม่แพ้ใครในลีก 5 เกมติดต่อกัน

ธีโอ วัลค็อตต์ ห้องเครื่องความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเป็นความรับผิดชอบของนักเตะในทัพ "ปืนใหญ่" ทุกคนที่จะต้องทำทุกทางเพื่อคลี่คลายแรงกดดันต่างๆ นานาที่เกิดขึ้นกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม หลังมีกระแสอาจอำลาตำแหน่งเพราะผลงานไม่น่าประทับใจในตลอดฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา

แข้งเจ้าของฉายา "จรวดทางเรียบ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าเราไม่ทำอะไรสักอย่าง เขา (เวนเกอร์) คือคนที่จะต้องรับคำครหาด้วยตัวเขาเอง มันไม่ยุติธรรม เพราะคนที่ออกไปลงเล่นคือพวกเรา แน่นอนว่าเขาจะปล่อยให้เรารู้ว่าเมื่อใดคือเวลาที่เราสมควรจะทำผลงานให้ดี ซึ่งมันคือสิ่งที่ถูกต้อง เมื่อหลายสิ่งไม่เป็นใจ คุณต้องมั่นใจว่าทีมของคุณจะกลับมาได้ ผมเองอยากมีส่วนที่จะทำแบบนั้นให้ได้ ผมคิดว่าเราจะขยับระดับฟอร์มการเล่นของทีมขึ้นไปได้อีก เรากำลังเริ่มในตอนนี้ และตราบเท่าที่เรามีเป้าหมาย ผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดี"

อาร์เซน่อล ไม่แพ้ใครมาในเกมลีก 5 นัดหลังสุด โดยมีเป้าหมายคว้าอันดับ 4 ของลีกให้ได้เป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตามพวกเขาส่อตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มที หลังถูก บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กทีมเมืองเบียร์บุกมาอัดยับคาบ้าน 3-1 ในเกมแรกที่พบกัน อีกทั้งเพิ่งตกรอบ 5 ของรายการ เอฟเอ คัพ โดยทีมลีกรองอย่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook