ราฟาเซ็งเปากำนัลจุดโทษสเตอัว

ราฟาเซ็งเปากำนัลจุดโทษสเตอัว

ราฟาเซ็งเปากำนัลจุดโทษสเตอัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ราฟา" สุดเซ็ง! เปาแจกจุดโทษ สเตอัว ทั้งที่ฟาวล์ไม่แรง ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ และผู้ตัดสินอยู่ในจุดที่น่าจะมองเห็นชัดเจน ประชดแถม แน่จริงแจกใบแดง เบอร์ทรานด์ ไปเลยดีกว่า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นต่อการเสียจุดโทษซึ่งเป็นเหตุให้พ่าย สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมจาก โรมาเนีย ไป 1-0 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อคืน 7 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า เป็นการเสียฟาวล์ที่เบามากๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แถมยังเหน็บแนมผู้ตัดสินว่า ในเมื่อแจกลูกโทษให้แล้ว ทำไมถึงไม่แถมใบแดงให้กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ลูกทีมที่หนุนคู่แข่งไปด้วยเลย

กุนซือชาวสเปน ไม่ค่อยเห็นด้วยกับจุดโทษ โดยกล่าวหลังจากจบเลกแรกได้อย่างน่าผิดหวังว่า "ผมคิดว่า (การฟาวล์) มันเบามาก การให้จุดโทษในสถานการณ์แบบนั้นและกรรมการเองก็อยู่ใกล้ๆ น่าจะเห็นว่ามันเบามาก แต่มันก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แล้วถ้าให้จุดโทษ ทำไมไม่ให้ใบแดงไปด้วยเลยล่ะ? แปลกจัง"

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายโดยยิงประตูไม่ได้ แต่ "เอล บอส" ยังเชื่อว่า ลูกทีมทำผลงานได้ดีกว่า "ผมคิดว่า เกมนี้มันต่างออกไป สภาพสนามเองก็ไม่ค่อยดี เราผิดหวังที่เสียประตู ผู้รักษาประตูฝ่ายนั้นก็เซฟลูกสวยๆ ได้ด้วย ส่วนเราก็เล่นเกมสวนกลับเร็วได้ดี ผมคิดว่าเราน่าจะยิงประตูได้ แต่เรามั่นใจว่า เราจะมีโอกาสที่ดีกว่านี้ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์"

จังหวะเสียจุดโทษของเชลซี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook