อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว

อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว

อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ศาลที่มินาส เกไรส์ ประเทศบราซิล ตัดสินจำคุก บรูโน่ อดีตนายทวารฟลาเมงโก้ ชาวแซมบ้าเป็นเวลา 22 ปีในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว แต่อาจถูกปล่อยตัวเร็วกว่านั้นขึ้นอยู่กับความประพฤติในเรือนจำ อย่างไรก็ตามนายทวารวัย 28 ปีจะทำการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการของกฎหมายเพื่อสู้คดีต่อไป
 
ศาลที่มินาส เกไรส์ ประเทศบราซิล ตัดสินจำคุก บรูโน่ อดีตนายทวารฟลาเมงโก้ ชาวแซมบ้าเป็นเวลา 22 ปีในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว อีลิซา ซามูดิโอ ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครพบศพของ ซามูดิโอ นางแบบชื่อดัง นับตั้งแต่ที่ได้หายตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2010

และก่อนหน้านี้นายทวารในวัย 28 ปีก็ได้ถูกตัดสินว่าทำการลักพาตัว ซามูดิโอ และบังคับให้เธอทำแท้งระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์อีกด้วย ซึ่งตอนนั้นถูกศาลลงโทษในคดีนี้ติดคุกเป็นระยะเวลา 4 ปี กับอีก 6 เดือน

จนมาล่าสุดที่ศาลได้สั่งจำคุก 22 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโทษจำคุกที่ยังไม่มีใครได้รับมากกว่านี้ในบราซิล อนึ่งศาลได้ลดโทษลงเนื่องจากอดีตโกล์กัปตันทีมฟลาเมงโก้ ชุดคว้าแชมป์บราซิลลีก ในปี 2009 ยอมสารภาพ

นอกจากนี้ตามกฎหมายของบราซิล แล้ว บรูโน่ อาจถูกปล่อยตัวหลังจากถูกกักขังไปแล้วประมาณ 3-4 ปี ขึ้นอยู่กับความประพฤติในห้องเรือนจำ อย่างไรก็ตามนายทวารวัย 28 ปีจะทำการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการของกฎหมายเพื่อสู้คดีนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook