เอวีบีไม่ถอดใจ!เชื่อไก่ยังลุ้นท็อปโฟร์

เอวีบีไม่ถอดใจ!เชื่อไก่ยังลุ้นท็อปโฟร์

เอวีบีไม่ถอดใจ!เชื่อไก่ยังลุ้นท็อปโฟร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่ถอดใจง่ายๆ! "เอวีบี" เชื่อ "คลับไก่" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นท็อปโฟร์เหมือนเดิม แม้บุกพ่าย "หงส์แดง" และคิดว่าความผิดพลาดจะเป็นบทเรียนที่ดีเพื่อช่วยให้มุ่งหน้าโชว์ฟอร์มดีกว่าเดิม

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าความผิดพลาดในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืน 10 มี.ค.ที่ผ่านมาเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 3-2
แต่ก็คิดว่าเป็นบทเรียนที่ดีที่จะใช้เตือนใจลูกทีมทุกคนให้เริ่มตั้งต้นทำผลงานให้ดีกว่าเดิม และแม้จะพลาดการเก็บ 3 คะแนน แต่ก็เชื่อว่า โอกาสที่จะจบเป็นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ยังมีอยู่

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวหลังจากเสียสถิติไม่พบกับความพ่ายแพ้มา 12 เกมติดต่อกันว่า "เราทำผิดพลาดกันในช่วงท้ายมันทำให้เราแพ้เกมนี้ แต่เราก็คงไม่มองในแง่ลบมากเกินไปนัก เราหวังว่ามันจะเตือนใจเรา เราจะพยายามเดินหน้าต่อไป และทำสถิติไม่แพ้ติดต่อกัน 12 เกมให้ได้อีก เราเคยผิดหวังที่แพ้ แต่ถ้าเราไม่เอาตัวเข้าไปอยู่ตรงนั้นผมคิดว่าเราก็มีโอกาสที่จะกลับเข้าสู่เส้นทาง (ในการลุ้นเป็นท็อปโฟร์)"

พร้อมกันนี้ "เอวีบี" ยังยอมรับว่า รู้สึกเสียดายโอกาสที่จะขึ้นนำ 3-1 จากลูกยิงที่ใกล้เคียงความจริงของ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน แต่ก็พลาดไปแบบเฉียดฉิว "โอกาสของ ซิกูร์ดสัน เป็นโอกาสสำคัญ แต่เราก็ทำได้ดีแล้วที่จะกลับมาสู่เกม เราเล่นได้ดี สร้างโอกาสได้ดี แค่ควบคุมเกมอย่างที่เราเคยทำไม่ได้ ลูกทีมของผมทำได้ดี ถ้าไม่นับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี เรามั่นใจว่าจะกลับมาเดินหน้าต่อได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook