ราฟาไล่สื่อถามป๋าเรื่องไม่จับมือ

ราฟาไล่สื่อถามป๋าเรื่องไม่จับมือ

ราฟาไล่สื่อถามป๋าเรื่องไม่จับมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ราฟา'' โต้สื่อ ให้ไปถาม ''ป๋าเฟอร์กี้'' เอาเองว่า ทำไมถึงไม่ยอมจับมือกับตน ทั้งก่อนและหลังเกม เอฟเอ คัพ ส่วนเรื่องของการแข่งขัน พอใจแล้วกับผลที่ออกมา หลังลูกทีมเพิ่งผ่านการกรำศึกหนัก และพักน้อยกว่า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า ปฏิเสธที่จะจับมือกับตนเองหลังจบเกมโดยไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร ส่วนเรื่องของผลที่ออกมานั้นถือว่าน่าพอใจแล้วหลังจากต้องกรำศึกหนักติดต่อกัน และมีเวลาพักน้อยกว่าคู่แข่งถึง 2 วัน

กุนซือชาวสเปน ยอมรับว่าเป็นความจริงที่ไม่ได้จับมือกับนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" หลังจบเกม บิ๊กแมตช์ โดยกล่าวว่า "ผมรออยู่ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้ว มันขึ้นอยู่กับเขา (เซอร์ อเล็กซ์) ผมอยู่ในฐานะคนที่รอ ไปถามเขาเองก็แล้วกันว่าทำไม ถ้าคุณกล้าพอ มันเป็นการตัดสินใจของเขา ผมพร้อมและรออยู่แล้ว ผมเองก็มีการศึกษา และรู้ว่าหลายคนจับตามองอยู่ เพราะฉะนั้นผมรู้ว่าผมต้องทำอย่างไร ผมก็ฉลองหลังเกมกับนักเตะของผม"

ขณะที่เรื่องของรูปเกมซึ่ง "สิงห์บลูส์" ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนในครึ่งหลัง "เอล บอส" พูดถึงประเด็นนี้ว่า "วิเคราะห์เกมแล้ว เราควรจะชนะ ครึ่งแรกเราทำผิดพลาด 2 ครั้งแล้วมันก็เป็นประตู แต่ครึ่งหลังเราเหนือว่า และเรามีโอกาสหลายครั้ง ทั้งที่พวกเขาน่าจะได้เปรียบ ได้เล่นในบ้าน ได้พักมากกว่า ส่วนเรากลับมาจาก โรมาเนีย แต่เกมออกมาแบบนี้ผมก็พอใจแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook