จ่า รับอยากเห็น มู รีเทิร์น เชลซี

จ่า รับอยากเห็น มู รีเทิร์น เชลซี

จ่า รับอยากเห็น มู รีเทิร์น เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เร้ดแน็ปป์ รับอยากเห็น มูรินโญ่ กลับมาทำงานที่อังกฤษกับ เชลซี อีกครั้ง พร้อมเชื่อจะเป็นผู้ปลุก "สิงห์บลูส์" คืนชีพอีกครั้งแน่นอน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมหนีตายประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกสกลับมาทำงานอีกครั้งกับ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของลีก พร้อมเชื่อว่า "ดิ โอนลี่ วัน" จะทำให้ เชลซี กลับมาเป็นทีมที่น่าครั่นคร้ามได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

แม้ว่าจะเพิ่งพา เรอัล มาดริด ล้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แต่สถานการณ์ของ มูรินโญ่ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ไม่ได้ดีขึ้นมาอยู่ดี หลังจากมีรายงานว่าเขาไปมีปัญหากับนักเตะรุ่นใหญ่ในทีม และน่าจะอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง เร้ดแน็ปป์ ยอมรับว่า คงจะเป็นเรื่องดีอย่างมากถ้า มูรินโญ่ กลับมาที่ประเทศอังกฤษ

จ่าแฮร์รี่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าหากว่าเขาออกจาก เรอัล มาดริด ก็มีเพียงแค่ 1-2 ทีมที่เป็นไปได้ว่าจะได้ตัวเขาไปคุมทัพ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ เชลซี ถ้าหากว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ออกไปในช่วงซัมเมอร์ มูรินโญ่ จะเป็นตัวเต็งที่จะกลับมาที่นี่อีกครั้ง"

"ที่ เชลซี แฟน ๆ ยังคงรักเขา และร้องเพลงหาเขาโดยตลอด การได้กลับมาร่วมงานกับเจ้าของที่มีเงินมากมายในการเสริมทัพ จะทำให้ เชลซี กลับมาเป็นทีมระดับโลกอีกครั้ง"

สำหรับ มูรินโญ่ นั้นประสบความสำเร็จมากมาย ระหว่างคุมทีม เชลซี ช่วงปี 2004-2007 ด้วยการพาทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook