ผีอาสากล่อมดึงโมดริชกลับแดนผู้ดี

ผีอาสากล่อมดึงโมดริชกลับแดนผู้ดี

ผีอาสากล่อมดึงโมดริชกลับแดนผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 71 ปี จะขออาสาเกลี้ยกล่อมให้ ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของทีมเรอัล มาดริด  ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ กับภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 71 ปี ตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลเมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งยังเกาะอังกฤษอีกครั้ง จากการตีข่าวของ "เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี

ทั้งนี้สื่อผู้ดีระบุว่าเฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะใช้โอกาสที่ตอนนี้อดีตดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของทัพ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งแดนกระทิงดุ ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวสูงถึง 33 ล้านปอนด์

โดยกองกลางวัย 27 ปีเพิ่งยิงประตูให้ต้นสังกัดไปได้เพียง 2 ลูกเท่านั้นในฤดูกาล(2012-13)นี้ และถูกแฟนบอลชาวสแปนิชโหวตให้เป็นการเซ็นสัญญายอดแย่ประจำฤดูกาลอีกด้วย

ซึ่งล่าสุด โมดริช เพิ่งมาทำแสบกับทาง "ผีแดง" ในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังเจ้าตัวซัดประตูสุดสวยช่วยให้มาดริดตามตีเสมอ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะ 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook