หงส์แย่ง ซาโก้ บีร็อดจ์ มี 4 แข้งในใจเสริมทัพ

หงส์แย่ง ซาโก้ บีร็อดจ์ มี 4 แข้งในใจเสริมทัพ

หงส์แย่ง ซาโก้ บีร็อดจ์ มี 4 แข้งในใจเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ได้รายชื่อนักเตะในใจที่ต้องการเสริมทัพทั้งหมด 4 รายช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แถมยังมีข่าวว่า!ร่วมวง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล และ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แย่งคว้าตัว มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์ แมงต์ อีกด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ได้รายชื่อนักเตะในใจที่ต้องการเสริมทัพทั้งหมด 4 รายช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว อันประกอบไปด้วย แอชลี่ย์ วิลเลียมส์ กองหลังกัปตันทีมสวอนซี ซิตี้, สเตฟาน เดอ ฟรีจ์ ปราการหลังกัปตันทีมเฟเยนูร์ด, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวน้ำหอมของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, โธมัส อินซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแบล็คพูล

และอีกรายที่กำลังชั่งใจอยู่ก็คือ อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็กจอมแกร่งของทีมโอลิมปิก ลียง โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือบอกว่า "นี่เป็นการสร้างทีมใหม่อย่างเป็นธรรมชาติด้วยการที่นักเตะอย่าง คาร์ร่า กำลังจะจากไป ผมมีความสุขกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่เวลานี้ และหากผมสามารถซื้อนักเตะที่มีคุณภาพเข้ามาอีก 3-4 ราย มันก็คงยอดเยี่ยมมาก"

"แต่พวกเรากำลังมองหาคุณภาพไม่ใช่ปริมาณนะ ลองดูอย่าง คูตินโญ่ และ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ต้องการให้สโมสรเสียเงินเปล่า โดยรู้ดีว่ากำลังทำและต้องการเสริมอะไร" อดีตกุนซือสวอนซี เผย และนอกจากนี้แล้วยังมีข่าวออกมาว่า "หงส์แดง" ร่วมวง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการเปิดศึกแย่งคว้าตัว มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์แมงต์ ทีมมหาเศรษฐีในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วย

อนึ่งปราการหลังดีกรี "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ถูกยกย่องเป็นกองหลังอนาคตไกลคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรปและได้รับความสนใจจากทีมต่างๆในพรีเมียร์หลังตกเป็นตัวสำรอง นับตั้งแต่ที่ "เปแอสเช" ไปเซ็นสัญญาคว้า ติอาโก้ ซิลวา มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย แข้งในวัย 23 ปีได้ลงโชว์ฝีเท้าไปเพียง 2 เกมในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ทว่าได้ลงเล่นกับทัพ "ตราไก่" ไปแล้ว 12 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook