โรนัลโด้ : "แฟนบอลเราจะช่วยให้ประตูแรกมาเร็ว"

โรนัลโด้ : "แฟนบอลเราจะช่วยให้ประตูแรกมาเร็ว"

โรนัลโด้ : "แฟนบอลเราจะช่วยให้ประตูแรกมาเร็ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์ 1 ของเรอัล มาดริดออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทีมราชันชุดขาวจะเจอกับบาเยิร์น มิวนิคในวันนี้ว่า เขาต้องการให้แฟนบอลในเบอร์นาบิวช่วยกันส่งเสียงเชียร์เพื่อให้ทีมยิงประตูแรกให้ ได้เร็วๆ

ทั้งนี้ เรอัล มาดริดแพ้มาก่อน 1-2 ในเกมแรก นัดนี้ถ้าเอาแบบซอฟต์ๆ เรอัล มาดริดขอแค่ 1 ตุงก็จะลอยลำเข้ารอบทันที

"ผมคาดหวังว่าแฟนบอลของเราจะช่วยกันส่งเสียงเชียร์ตั้งแต่เริ่มเกม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้" โรนัลโด้เปิดประเด็น

"เสียงเชียร์คือสิ่งที่ช่วยกระตุ้นพวกเรา และผู้เล่นทุกคนมักจะฮึกเหิมมีความมั่นใจยามเล่นที่สนามแห่งนี้ เมื่อใดที่ทีมเริ่มหดหู่ทันทีที่แฟนบอลส่งเสียงเชียร์เราจะฮึกเหิมทันที"

"แมตช์นี้ (บาเยิร์น) มันเปรียบเหมือนสงคราม หรือไม่ก็นัดชิงชนะเลิศแบบกลายๆ การเล่นในเกมที่เน้นแบบนี้มันเปรียบเหมือนการฉีดอะดรีนาลินไปกระตุ้นร่างกาย เลือดลมมันสูบฉีดแรงมาก ทุกคนในทีมตื่นเต้นที่ได้เจอกับเกมที่มีความสำคัญแบบนี้ แม้ทุกอย่างจะอยู่บนความกดดัน แต่เรารู้ที่จะเล่นเพื่อชนะ"

"บาเยิร์น เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หากเราประมาททุกอย่างแทบจะจบทันที เลกแรกเราแพ้ 1-2 เกมนี้ขอแค่ชนะเราก็จะเข้าชิงชนะเลิศแล้ว"

"สิ่งที่เกิดขึ้นที่มิวนิค มันเป็นทั้งดีและไม่ดี ซึ่งตอนนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมหวังว่าเราจะเป็นฝ่ายเข้าวินในเกมนี้ครับ เพราะแม้พวกเขาจะชนะเรา แต่เรอัล มาดริดยิงได้ที่บ้านของบาเยิร์น หากเรายิงได้ก่อนพวกเขาจะเปิดแนวรับสูงขึ้น เมื่อนั้นก็จะเป็นโอกาสของพวกเรา"

"ที่เราต้องระวังคือ มาริโอ โกเมซ เขาคือหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึง ฟรองค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบนด้วย พวกนี้เราจะประมาทไม่ได้แม้แต่นาที"

"กับเรอัล มาดริดผมรู้สึกเหมือนบ้าน นี่คือฤดูกาลที่ 3 ของผมกับทีม ตอนนี้ผมแค่พยายามเล่นให้ดีที่สุด และเล่นให้ดีขึ้นทุกๆปี ถ้าถามผมผมอยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปและเล่นรับใช้แฟนบอลที่น่ารักของเรา"

"แต่ตอนนี้เราต้องการเน้นไปที่รอบชิงชนะเลิศเท่านั้น จะเจอใครก็ได้ไม่ว่าจะบาร์เซโลน่า หรือ เชลซี แค่เข้ารอบชิงก็สนุกแล้ว เพราะนี่คือเกมที่สำคัญ และเป็นการมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้แฟนบอล"

"และนั่นคือคำตอบว่าทำไมเราถึงเล่นเต็มที่ทุกแมตช์"

เอล มาธาดอร์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โรนัลโด้ : "แฟนบอลเราจะช่วยให้ประตูแรกมาเร็ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook