ลือ!ปืนใหญ่ทุ่มกว่า1.35พันล.ล่าอิสโก้

ลือ!ปืนใหญ่ทุ่มกว่า1.35พันล.ล่าอิสโก้

ลือ!ปืนใหญ่ทุ่มกว่า1.35พันล.ล่าอิสโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีลือ! เวนเกอร์ เตรียมเจียดเงินกว่า 1.35 พันล้านบาทล่อใจ มาลาก้า ปล่อยตัว อิสโก้ ที่กำลังทำผลงานสุดแจ่มมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้

สื่อประเทศ อังกฤษ เผย อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (1.35 พันล้านบาท) เพื่อล่าตัว อิสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งของ มาลาก้า ทีมดังลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม หลังแข้งดาวรุ่งรายนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในตลอดช่วงที่ผ่านมา
 

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเจียดเงินราว 30 ล้านปอนด์จาก 70 ล้านปอนด์ (3.15 พันล้านบาท) ที่จะได้จากบอร์ดบริหารในการเสริมทีมช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้
เพื่อล่าตัว อิสโก้ มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังแนวรุกวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา
 

ทั้งนี้ อิสโก้ เพิ่งพา มาลาก้า ผ่านสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังยิง 1 ประตูในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เอาชนะ ปอร์โต้ ทีมดังลีกโปรตุเกส 2-0 และจบด้วยสกอร์รวม 2-1 เมื่อคืนวันพุธ (13 มี.ค.) ที่ผ่านมา
โดยหากนับเฉพาะผลงานในฤดูกาลปัจจุบันเจ้าตัวได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 33 เกม ยิงได้ 11 ประตู และหาก อาร์เซน่อล คว้าตัวมาร่วมทีมได้จริง จะเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ทัพ ปืนใหญ่ ดึงมาจาก มาลาก้า ต่อจาก ซานติ กาซอร์ล่า และ นาโช่ มอนเรอัล ที่คว้ามาได้ในช่วงที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook