อันเช่เชื่อชนบาร์ซ่าในชปล.คือการทดสอบที่ดี

อันเช่เชื่อชนบาร์ซ่าในชปล.คือการทดสอบที่ดี

อันเช่เชื่อชนบาร์ซ่าในชปล.คือการทดสอบที่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อันเช่" เชื่อการต้องชน "บาร์ซ่า" ถือเป็นเรื่องยาก แต่มองแง่ดี ถือเป็นการทดสอบที่ดีเหมือนกัน ชี้สามารถวัดได้ว่า "เปแอสเช" มาถึงระดับไหนในยุโรปแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมยอดฝีมือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีประจำศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เชื่อว่าการทีม "เปแอสเช" ต้องโคจรมาพบกับทีมอันดับ 1 ของโลกอย่าง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถือเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งเพื่อวัดระดับของทีม หลังมีการจับสลากประกบคู่ทัวร์นาเมนต์ "บิ๊กเอียร์" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เราทุกคนรู้ดีว่านี่เป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่ง แต่ก็ถือว่าเป็นการทดสอบที่ดีของทีมเราว่าเราอยู่ในระดับไหน เราทำผลงานได้ดีตอนที่เจอกันในเกมกระชับมิตรเมื่อตอนปรีซีซั่น แต่บรรยากาศคงต่างออกไปแน่ บาร์ซ่า มีคุณภาพ และประสบการณ์มากมาย แต่เราก็จะเล่นไปตามแบบของเรา การเล่นในบ้านก่อนไม่ช่วยให้เราได้เปรียบ เรายังคงต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที และเราต้องทุ่มเทพลังทั้งหมดด้วย"

สำหรับ "เปแอสเช" ถูกจับตามองในฐานะตัวเต็งในการชิงชัยสู่การเป็นยอดสโมสรยุโรปในซีซั่นนี้ ด้วยขุมกำลังที่ทุ่มทุนซื้อมาร่วมทัพอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอเซเกล ลาเวซซี่ และ ติอาโก้ ซิลวา ขณะที่การผ่านเข้ารอบ 8 ทีมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994-95 ส่วนการเเข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 2 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook