คูตินโญ่ปลื้มได้เล่นร่วมเจิด,ซัวเรซ

คูตินโญ่ปลื้มได้เล่นร่วมเจิด,ซัวเรซ

คูตินโญ่ปลื้มได้เล่นร่วมเจิด,ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : คูตินโญ่ ยอมรับสุดปลื้ม ที่ได้ลงสนามเคียงข้างกับสุดยอดผู้เล่น อย่าง ซัวเรซ และ เจอร์ราร์ด พร้อมยก 2 ดาวเตะรุ่นพี่คือปรากฏการณ์ของวงการลูกหนังโดยแท้

ฟิลิเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่งชาวบราซิล ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้ลงสนามร่วมกับสองสุดยอดผู้เล่นของทีม "หงส์แดง" ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยชี้ว่าทั้งสองคนคือปรากฏการณ์ของวงการลูกหนังชัดๆ

คูตินโญ่ ให้สัมภาษณ์ถึงสองดาวเตะรุ่นพี่ว่า "ซัวเรซ คือปรากฏการณ์ เขาเหมือนมาจากอีกโลกหนึ่ง ทุกประตูที่เขาทำได้ แนวทางการเล่นที่เขาทำเพื่อทีม มันเป็นสิ่งสำคัญมาก และผมมีความสุขมากที่ได้เล่นร่วมกับเขา เขาคือนักสู้ที่สู้เพื่อชัยชนะ นั่นคือจุดแข็งของเขา"

"ผมไม่เพียงแค่รู้สึกแบบนี้กับ ซัวเรซ เท่านั้น แต่ผมยังมีความสุขที่ได้เล่นร่วมกับ สตีเว่น อีกด้วย เขาก็คือปรากฏการณ์เช่นเดียวกัน พวกเขาเปรียบเสมือนผู้เล่นที่มาจากโลกอื่นเลยทีเดียว"

สำหรับ คูตินโญ่ วัย 20 ปี นั้นย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (382.5 ล้านบาท) และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม "หงส์แดง" ไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook