ลือ!เปแอสเชถกพ่อนาสรี่หวังดึงลูกชายร่วมทัพ

ลือ!เปแอสเชถกพ่อนาสรี่หวังดึงลูกชายร่วมทัพ

ลือ!เปแอสเชถกพ่อนาสรี่หวังดึงลูกชายร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : 'เปแอสเช' รุกคืบหวังซิวตัว นาสรี่ จาก 'เรือใบ' ให้ได้ ลือหึ่งรุดถกคุณพ่อนักเตะแล้ว เชื่อโอกาสได้ตัวเพียบ หลังเจ้าตัวตกเป็นแค่สำรอง แถมเล็งย้ายเพื่อโอกาสลุย บอลโลก'14

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ขยับแผนการดึงตัว ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปอีกขั้น หลังมีรายงานว่าพวกเขาติดต่อไปยัง อับเดลฮามิด คุณพ่อของดาวเตะรายนี้แล้ว
 
นาสรี่ ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัวสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) กลายสภาพเป็นเพียงตัวสำรองอดทนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวถือเป็นกำลังสำคัญที่แทบจะได้ลงเล่นโดยอัตโนมัติ
 
ด้วยเหตุดังกล่าว นาสรี่ จึงหวังที่จะย้ายทีมออกไปเพื่อให้ได้ลงเล่นมากขึ้น และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลอีกด้วย และ "เปแอสเช" ก็พร้อมที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีม
 
ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันดีว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นแฟนตัวยงของ นาสรี่ และพยายามที่จะเซ็นสัญญาดึงตัวเขามาจาก อาร์เซน่อล ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว โดยแม้ครั้งนั้นจะไม่สำเร็จแต่ครั้งนี้ก็ถือว่ามีโอกาสมากขึ้นในการคว้าตัวจอมทัพซึ่งมีสัญญาเหลืออยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงกลางปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook