สิงห์กันท่าหมีตั้งค่าตัวกูร์กตัวส์แพงหูฉี่

สิงห์กันท่าหมีตั้งค่าตัวกูร์กตัวส์แพงหูฉี่

สิงห์กันท่าหมีตั้งค่าตัวกูร์กตัวส์แพงหูฉี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เชลซี ประกาศตั้งค่าตัว กูร์กตัวส์ 765 ล้านบาท หวังเป็นการกันท่า ไม่ให้ แอตเลติโก มาดริด เซ็นไปร่วมทัพ เป็นการถาวร

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศตั้งค่าตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม เอาไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ (765 ล้านบาท) หวังเป็นการกันท่า ไม่ให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ดึงตัวไปร่วมทัพ

เชลซี นั้นดึงตัว นายด่านร่างโย่ง มาร่วมทัพตั้งแต่ปี 2011 จาก สโมสร เกงค์ แต่ตัวนักเตะยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้แต่นัดเดียว เนื่องจากว่า ในสโมสรมี ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูชาวเช็ก เป็นมือ 1 อยู่ เชลซี จึงได้ส่ง กูร์กตัวส์ ไปฝึกปรือฝีมือกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว และจะดึงตัวเขากลับมาเพื่อแทนที่ของ เช็ก ในอนาคต

จากการที่ กูร์กตัวส์ วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ ทีม "ตราหมี" คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม หวังที่จะเซ็นสัญญานายด่าน เบลเยี่ยม มาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เป็นการถาวร โดยหวังจะเอาเรื่องนี้เป็นตัวล่อ ในการเจรจาซื้อขาย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ที่เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เชลซี อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เชลซี จะต้องการดึงตัว ฟัลเกา ไปร่วมทัพ แต่ก็ไม่ต้องการที่จะเสีย กูร์กตัวส์ ไปให้กับทีมอื่น ทางสโมสรจึงได้ตั้งค่าตัวนักเตะให้สูงเอาไว้ เพื่อให้ทีม "ตราหมี" ล้มเลิกความคิดที่จะดึง กูร์กตัวส์ ไปร่วมทัพ นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook