โอ้โว!วันหน้าชิงบัลลงดอร์ได้

โอ้โว!วันหน้าชิงบัลลงดอร์ได้

โอ้โว!วันหน้าชิงบัลลงดอร์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เกรียนโอ้'' ได้ทีโว หลังยิงสลุตกับ ''ปีศาจแดงดำ'' เชื่อมีแค่ 3 แข้งระดับเทพอย่าง ''เจ็ทโด้'', เมสซี่ และ ''อิบรา'' เท่านั้นที่เหนือกว่า มั่นใจวันหน้ามีชื่อชิงบัลลงดอร์ได้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมโอ่ของ เอซี มิลาน ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดอยู่ในเวลานี้ สบโอกาสคุยโว หลังแสดงความมั่นใจว่าบนโลกลูกหนังใบนี้มีเพียง 3 แข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด, ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุก บาร์เซโลน่า  และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมกว่าตัวเอง
พร้อมกันนั้น "เกรียนโอ้" ยังมั่นใจว่าวันหน้าจะเป็นหนึ่งในผู้มีชื่อชิงรางวัล "นักฟุตบอลยอดเยี่ยม" หรือ "บัลลงดอร์" ในอนาคตข้างหน้า
 
กองหน้าที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดงดำ" เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา
เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมฝันไว้ว่าจะได้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้มีนักเตะอยู่ 3 คนที่เป็นแรงบันดาลใจ เพราะพวกเขาดีกว่าที่ผมเป็นอยู่ในเวลานี้ นั่นคือ ลิโอเนล เมสซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันเป็นความผิดของผมเองที่ยังไม่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้"
 
"บาโล" ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" มาร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้โอกาสลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 6 เกม ยิงได้7 ประตู และเป็นคนยิง 2 ประตูให้ มิลาน เปิดบ้านอัด ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ (17 มี.ค.) ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook