ปืนกระอัก!หนูแจ็คเดี้ยงซ้ำแผลเก่า

ปืนกระอัก!หนูแจ็คเดี้ยงซ้ำแผลเก่า

ปืนกระอัก!หนูแจ็คเดี้ยงซ้ำแผลเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ระทึก! วิลเชียร์ เดี้ยงซ้ำแผลเดิมที่เคยพรากตัวจากสนามไปนานกว่า 16 เดือน เบื้องต้นต้องพัก 6 วีก และยังไม่ชัวร์ว่าต้องขึ้นเขียงอีกหรือไม่

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย! หลังล่าสุด แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ดันโชคร้าย ได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเดิมที่บริเวณข้อเท้าขวา ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ "ปืนใหญ่" เป็นเวลาอย่างน้อยถึง 6 สัปดาห์ เลยทีเดียว
 
ดาวเตะวัย 21 ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" พ่ายให้กับ ท๊อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส 1-2 เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ก็ออกมาเปิดเผยว่า "หนูแจ็ค" มีอาการข้อเท้าซ้ายเดี้ยง
ซึ่งถือเป็นคนละข้างกับแผลที่เคยทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวถึง 16 เดือนในช่วงก่อนหน้านี้ ทว่าล่าสุด ภายหลังจากที่ได้มีการเข้าไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ ดูไบ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็เป็นที่ชัดแจ้งว่า วิลเชียร์ มีอาการเจ็บข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง
 
ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้ทีมแพทย์ของ อาร์เซน่อล ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า วิลเชียร์ จะลงสนามไม่ได้เป็นอันขาดในช่วง 6 สัปดาห์หลังจากนี้
โดยถึงแม้ว่าตามหลักแล้ว เจ้าตัวมีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล แต่ถึงกระนั้น หลายๆ ฝ่ายต่างก็พากันเชื่อว่า วิลเชียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปจนจบซีซั่น และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่อีกครั้งหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook