วัลค็อตต์เผยต่อสัญญาปืนเพราะได้เล่นกองหน้า

วัลค็อตต์เผยต่อสัญญาปืนเพราะได้เล่นกองหน้า

วัลค็อตต์เผยต่อสัญญาปืนเพราะได้เล่นกองหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วัลค็อตต์ เผย ได้รับการันตีโอกาสไปยืนหัวหอก ทำตัดสินใจฝากอนาคตกับ ''ปืน'' ต่อ รับแม้ยังไม่ได้โอกาสมากนัก แต่ก็ยังไม่ควรปรับเพราะ ชิรูด์ กำลังขึ้นหม้อ

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ทีมดังประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ยินยอมตกลงจรดปากกาต่อสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป หลังเคยมีปัญหาการเจรจาข้อตกลงที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่ต้นซีซั่น โดยระบุว่าทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะการที่ตนได้รับหลักประกันว่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งหัวหอกตามต้องการนั่นเอง

แม้ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะยังไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าวมากเท่าที่ต้องการแต่เจ้าตัวก็ยังรู้สึกพอใจ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าผมจะมีได้โอกาสได้เล่นในเเดนหน้า แต่ถึงจะพูดแบบนั้น ผมก็ไม่คิดว่าเราควรจะเปลี่ยนอะไรตอนนี้เพราะ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (กองหน้าของทีม) ก็กำลังทำผลงานได้ดี ผู้จัดการทีมรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีม เขาเชื่อมั่นในตัวผมเสมอมาตั้งแต่ยังเด็ก เราควรตอบเเทนเขาด้วยการคว้าเเชมป์อะไรสักอย่างให้ได้บ้าง"

ก่อนหน้านี้ วัลค็อตต์ ได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งปีกขวามาโดยตลอด ทว่าหลังจากการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นกองหน้ามากขึ้น ซึ่งก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ด้วยการลงเล่นรวมทุกรายการ 37 นัด ยิงได้ 18 ประตู และเจ้าตัวยังคงมุ่งมั่นด้วยการวางเป้าการทำประตูไว้ให้มากกกว่า 20 ประตูด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook