อัซปิลิกวยต้าเชื่อตอร์เรสปืนฝืดเพราะขาดโชค

อัซปิลิกวยต้าเชื่อตอร์เรสปืนฝืดเพราะขาดโชค

อัซปิลิกวยต้าเชื่อตอร์เรสปืนฝืดเพราะขาดโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัซปิลิกวยต้า ฟันธง ตอร์เรส ตีนบอดไม่ใช่เพราะฟอร์มสุดบู่ เชื่อสาเหตุเพราะขาดโชค แถมโคตรซวยวันไหนเล่นดีก็เจอมือกาวผีเข้า โอดเสียดายเพื่อนผลงานเห่ยทำหลุดทีมชาติ

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวา เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมค่ายทำประตูไม่ค่อยจะได้นั้นเป็นเพราะเจ้าตัวขาดโชคอย่างที่ดาวยิงจำเป็นต้องมี หนำซ้ำในวันที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็กลับต้องเจอผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามทำผลงานได้ดียิ่งกว่า

"เอล นินโญ่" ลงสนามให้กับ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วมากถึง 49 นัดรวมทุกรายการ ทว่าเพิ่งจะทำได้เพียง 16 ประตู เป็นเหตุให้เจ้าตัวตกสำรวจจากการเป็น 1 ในนักเตะทีมชาติสเปนชุดลงเตะ ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก พบกับ ฟินแลนด์ และ ฝรั่งเศส ในวันศุกร์ที่ 22 และวันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้ตามลำดับ

อัซปิลิกวยต้า กล่าวถึงสถานการณ์ของ ตอร์เรส ผ่าน โกลดอทคอม (Goal.com) สื่อชื่อดังว่า "บางทีเขาอาจจะไม่ได้มีโชคอย่างที่กองหน้าต้องการ และตอนนี้แม้ว่าเขาจะกำลังทำผลงานได้ดี มันก็มีบางครั้งที่เขาต้องเจอกับผู้รักษาประตูซึ่งเล่นเกมนั้นได้ดีที่สุดในชีวิตต่อหน้าเขา"

"ทุกคนอยากจะได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติ และ เฟร์นานโด ก็เช่นเดียวกัน ทว่าที่สุดแล้วนักเตะหลายคนก็ไม่สามารถจะถูกเรียกตัวมาติดทีมได้ เฟร์นานโด ทำงานอย่างหนักอยู่เสมอ เขาอยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมและตัวเขาเองซึ่งในการฝึกซ้อมทุกช่วงเขาทำงานอย่างหนักมาก" แนวรับวัย 23 ปีร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook