ปูด! ม้าลายพร้อมล่าชิชาริโต้แทนซัวเรซ

ปูด! ม้าลายพร้อมล่าชิชาริโต้แทนซัวเรซ

ปูด! ม้าลายพร้อมล่าชิชาริโต้แทนซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อประจำเกาะอังกฤษ ประโคม ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี ได้วางแผนสำรองไว้แล้วกรณีที่หากทีมไม่ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ก็จะหันไปล่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าสำรอง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนซัมเมอร์นี้

"ม้าลาย" ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนี ตกเป็นข่าวได้มีการวางแผนสำรองเอาไว้แล้วกรณีที่หากทีมไม่ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ก็จะหันไปล่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าสำรอง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนทันที

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังสื่อรายงานว่าจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ลงมือเร่งคว้า ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมให้ได้ เพราะเชื่อจะเล่นได้ลงตัวกับ เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าสแปนิชของแอธเลติก บิลเบา ทีมในลาลีก้า สเปน ที่กำลังจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยที่ไม่ค่าตัว

อย่างไรก็ตามงานนี้ ยูเวนตุส ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันในวัย 24 ปี ยังได้รับความสนใจจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการเซ็นคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย จากการนำเสนอข่าวของ "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อประจำเกาะอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook