"เมสซี่"มั่นบาร์ซ่าคงสภาพโคตรทีมอีกนาน

"เมสซี่"มั่นบาร์ซ่าคงสภาพโคตรทีมอีกนาน

"เมสซี่"มั่นบาร์ซ่าคงสภาพโคตรทีมอีกนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เมสซี่ ยักไหล่คนวิจารณ์ บาร์ซ่า ใกล้ตกต่ำ โดยชี้ว่าเป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ และการที่พลพรรคทุกคนได้รวมพลังถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" ก็แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายที่ต้องการแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์แข้งเทพของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมประจำศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกสนใจแต่อย่างใดกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าพลพรรค "อาซูลกราน่า" กำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความตกต่ำในอีกเร็วๆ วันนี้
เนื่องจากตนเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการคาดการณ์ที่ไร้สาระสุดๆ และตนก็มั่นใจด้วยว่า "บาร์ซ่า" จะคงความยิ่งใหญ่ไปได้อีกนานแสนนาน
 
ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" ให้ความเห็นถึงทีมตัวเอง ที่กำลังจะเสียแชมป์ลีกแดน "กระทิง" ให้กับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมไม่เคยรู้สึกเศร้าใจเลยตลอดช่วงเวลาที่นี่ แน่นอนผมรู้สึกเจ็บใจเล็กน้อยที่เราต้องเสียท่าให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งถือเป็นคู่แข่งอันดับ 1 ของเรา แต่หลังจากนั้น เราก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้ด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 4-0 เพื่อผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป"
 
"ยามใดก็ตามที่ บาร์ซ่า แพ้สัก 2-3 นัดติดกัน มันก็มักจะมีคนพูดขึ้นมาเสมอว่าเราใกล้จะตกต่ำแล้ว แต่พวกเราพูดคุยกันในห้องแต่งตัวกันอยู่ตลอดเวลา เรารู้จักตัวเองเป็นอย่างดี และเป้าหมายที่ต้องการ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมุ่งมั่นกับการเล่นกับ มิลาน สุดๆ ในวันนั้น" เมสซี่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook