เซอร์หวังคว้าตัวการาย-สิงห์,บาร์ซ่าพร้อมแย่ง

เซอร์หวังคว้าตัวการาย-สิงห์,บาร์ซ่าพร้อมแย่ง

เซอร์หวังคว้าตัวการาย-สิงห์,บาร์ซ่าพร้อมแย่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มหากาพย์อีกแล้ว? "เซอร์" หวังที่จะคว้าตัว เอเซเกล การาย แนวรับอาเจนไตน์ของ เบนฟิก้า หลังมีข่าว "สิงห์" และ "บาร์ซ่า" พร้อมแย่งตัว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีความหวังว่า จะสามารถคว้าตัว เอเซเกล การาย ปราการหลังชาวอาร์เจนติน่า ของทีม เบนฟิก้า ยอดทีมแห่งโปรตุเกส หลังซุ่มดูฟอร์มการเล่นของนักเตะผู้นี้มาเป็นเวลาหลายเดือน เพื่อหาตัวตายตัวแทนของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนวรับจอมเก๋า

เฟอร์กูสัน ยื่นข้อเสนอให้กับทาง เบนฟิก้า เพื่อคว้าตัว กองหลังอาร์เจนไตน์รายนี้ ในค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) หลังจากที่พลาดการซื้อตัว ลูคัส มูร่า ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โดย "เฟอร์กี้" ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าจะไม่เสริมนักเตะเพิ่มอีกจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ แต่ก็มีข่าวทำให้แฟน "ผีแดง" อาจต้องผิดหวังเมื่อ เชลซี ก็ตามดูฟอร์มของกองหลังวัย 26 ปีรายนี้อยู่เหมือนกัน และทาง บาร์เซโลน่า เองก็ให้ความสนใจนักเตะผู้นี้อยู่ไม่น้อย

ทั้งนี้ อดีตกองหลังของ เรอัล มาดริด หวังที่จะไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เหมือนกัน ทว่าฝั่งทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ก็พร้อมที่จะขายให้ทีมอื่นหากมีข้อเสนอที่ดีกว่า 17 ล้านปอนด์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นมาก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook