คูตินโญ่รับข้องใจใยเล่นกับงูไม่รุ่ง

คูตินโญ่รับข้องใจใยเล่นกับงูไม่รุ่ง

คูตินโญ่รับข้องใจใยเล่นกับงูไม่รุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : คูตินโญ่ ยังข้องใจ ไม่รู้ทำไมเล่นกับ "งูใหญ่" ไม่รุ่ง ทั้งที่ทำแบบเดิม คือมุ่งมั่นสุดชีวิตมาตลอด แต่ยันเป็นอดีตไปแล้ว ในหัวตอนนี้มีแต่พัฒนาตัวในฐานะเเข้ง "หงส์" เท่านั้น

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางพรสวรรค์สูงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ายังคงข้องใจอยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าทำไมอาชีพค้าแข้งของตนกับ อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จึงออกมาไม่ดีเท่าที่ควร
จนต้องย้ายออกจากทีมมาตามหาความสำเร็จกับทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ในที่สุด

ดาวเตะบราซิเลี่ยน ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเมือง ลิเวอร์พูล ถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องยอมรับว่าผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมอาชีพค้าเเข้งของผมกับ อินเตอร์ ถึงออกมาไม่ค่อยดีนัก ผมพยายามตามแบบของผมมาตลอดนั่นคือการทำให้ดีที่สุด

แต่บางครั้งมันก็ไม่ดีอย่างที่คิด ตอนนี้ อินเตอร์ เป็นส่วนหนึ่งของอดีตของผมแล้ว ในหัวผมตอนนี้มีเเต่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น และผมมุ่งมั่นจะเป็นนักเตะที่ดีให้ได้"

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 20 ปี ย้ายจาก วาสโก ดา กาม่า ทีมในบ้านเกิด ไปค้าเเข้งกับทัพ "งูใหญ่" ในปี 2010 แต่ไม่อาจแจ้งเกิดได้ และย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 382.5 ล้านบาท) ปัจจุบันลงเล่นไป 5 นัดยิงได้ 2 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook