สตีวี่จีลั่นแฟนสิงโตมีสิทธิ์รุมโห่ริโอ

สตีวี่จีลั่นแฟนสิงโตมีสิทธิ์รุมโห่ริโอ

สตีวี่จีลั่นแฟนสิงโตมีสิทธิ์รุมโห่ริโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สงสัยคิดเหมือนกัน! 'เจิด' ยันชัดแฟนบอล 'สิงโต' มีสิทธิ์โห่ ริโอ หลังแนวรับตัวเก๋าเมินรับใช้ชาติหันเลือกรับจ๊อบแทน ลั่นแฟนๆ ลงทุนตามมาเชียร์มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นว่าแฟนๆ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ที่จะโห่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแนวรับรายนี้ปฏิเสธการเรียกตัวมาช่วยชาติทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ซาน มารีโน่ และ มอนเตเนโกร
 
สาวก "ทรีไลอ้อนส์" หลายพันรายเดินทางไปให้กำลังใจนักเตะของพวกเขาถึง ซาน มารีโน่ ในนัด อังกฤษ บุกถล่ม 8-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยแฟนๆ พากันส่งเสียงโห่ใส่ เฟอร์ดินานด์
ทั้งที่เจ้าตัวไม่อยู่ที่นั่น เนื่องจากเดินทางไปรับงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ไกลถึงประเทศกาตาร์
 
เจอร์ราร์ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าพวกแฟนๆ แสดงความโมโหออกมาในเรื่องที่ ริโอ ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ พวกเขาแสดงความคิดเห็นของตัวเอง พวกเขาจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อจะมาอยู่ที่นี่ เราทุกคนก็อยากให้ ริโอ มาอยู่ที่นี่เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดีและเขาก็น่าจะมาช่วยเราใน 2 นัดนี้ แต่เขาตัดสินใจแล้วซึ่งเราก็ต้องให้ความเคารพด้วย"
 
ขณะเดียวกันกัปตันทีม "หงส์แดง" ซึ่งควบตำแหน่งกัปตันทีมชาติด้วยนั้นยังได้ถือโอกาสนี้กล่าวขอบคุณสาวกทุกรายที่อุตส่าห์เดินทางมาเชียร์ถึงขอบสนามด้วยว่า
"พวกเขาเหลือเชื่อมากและพวกเขาส่วนใหญ่ก็เดินทางไปมอนเตเนโกรแล้ว พวกเขาหนุนหลังทีมตั้งแต่ต้นจนจบใน ซาน มารีโน่ และนั่นล่ะทำไมนักเตะทุกคนถึงต้องขอบคุณพวกเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook