อาร์วีพีฝันบุกคว้าแชมป์ถึงรังปืนโต

อาร์วีพีฝันบุกคว้าแชมป์ถึงรังปืนโต

อาร์วีพีฝันบุกคว้าแชมป์ถึงรังปืนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่รักกันจริงไม่ทำแบบนี้! "อาร์วีพี" เล็งพา "ผีแดง" บุกเถลิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก นัดบุกเยือน "ปืนโต" อดีตต้นสังกัด 28 เม.ย. นี้ ก่อนตะกายคว้าดับเบิ้ลแชมป์ให้ได้ต่อไป

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ตั้งเป้าจะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบันคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อจะก้าวต่อไปคว้าดับเบิ้ลแชมป์ให้ได้

โดยดาวยิงเท้าหนักหวังจะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในนัดบุกเยือน อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดในวันที่ 28 เม.ย. นี้

"ปีศาจแดง" นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่มากถึง 15 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอยู่อีก 9 นัด พวกเขาจึงต้องการอีก 13 คะแนนเพื่อการันตีการคว้าแชมป์ โดย 5 นัดต่อจากนี้พวกเขาจะพบ ซันเดอร์แลนด์ (เยือน), แมนฯ ซิตี้ (เหย้า), สโต๊ค ซิตี้ (เยือน), เวสต์แฮม (เยือน) และ แอสตัน วิลล่า (เหย้า) ตามด้วยพบกับ อาร์เซน่อล ในนัดถัดไป

หัวหอกเจ้าของชื่อเรียก "อาร์วีพี" กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังว่า "เป้าหมายของผมก็คือการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ผมอยากจะได้ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ตอนนี้เราเหลือแค่ดับเบิ้ลแชมป์"

"ผมคิดว่าเราอาจจะได้แชมป์ลีกที่ อาร์เซน่อล หรือในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้ใส่ใจมากนักหรอกว่าเราจะคว้าแชมป์ที่ไหน ผมก็แค่อยากจะได้แชมป์ลีก" ดาวยิงซ้ายพิฆาตร่ายยาว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลุ้นทริปเบิ้ลแชมป์ หลังพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด จนร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่อีก 2 รายการนั้น พรีเมียร์ลีก ก็ถือว่าอยู่ในมือพวกเขาข้างหนึ่งแล้ว ส่วน เอฟเอ คัพ ก็เตรียมจะลงเตะรอบตัดเชือก นัดรีเพลย์ กับ เชลซี ในวันที่ 1 เม.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook