เดโฟโล่ง! ผล DNA ไม่ใช่พ่อของลูกแฟนเก่า

เดโฟโล่ง! ผล DNA ไม่ใช่พ่อของลูกแฟนเก่า

เดโฟโล่ง! ผล DNA ไม่ใช่พ่อของลูกแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เจอร์เม่น เดโฟ ศูนย์หน้า "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษและของสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับโล่งอกโล่งใจ หลังได้รับรู้ถึงผลการตรวจดีเอ็นเอ(DNA) ที่ออกมาปรากฏว่าตัวเขาไม่ใช่พ่อของเด็กที่เกิดจากแฟนคนเก่านามว่า แอนน์-มารี มัวร์ จากการนำเสนอข่าวของ "เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

"เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เจอร์เม่น เดโฟ ศูนย์หน้า "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และของสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับโล่งอกโล่งใจ หลังได้รับข่าวดีเกี่ยวกับผลการตรวจดีเอ็นเอ(DNA) ที่ออกมาปรากฏว่าตัวเขาไม่ใช่พ่อของเด็กชื่อว่า โจซัว-เจมส์ ที่เกิดจากแฟนคนเก่านามว่า แอนน์-มารี มัวร์

ซึ่งเรื่องก็คือ เดโฟ กองหน้าวัย 30 ปี ได้ไปมีความสัมพันธ์แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆกับ แอนน์-มารี มัวร์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกลาแยกทางจากกันไป ต่อมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มัวร์ ก็ได้ให้กำเนิดเด็กชายคนหนึ่งโดยตั้งชื่อให้ว่า โจซัว-เจมส์ ท่ามกลางความสงสัยว่าอาจจะเป็นลูกของนักเตะ จนกระทั่งล่าสุดผลการตรวจพันธุกรรมหรือดีเอ็นเอ ก็ระบุว่าทั้งสองคนไม่ตรงกัน

ซึ่งเรื่องนี้ตัวแทนของ เดโฟ ได้ออกมาแถลงข่าวในเรื่องนี้ว่า "หลังการตรวจ ดีเอ็นเอ ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาไม่ใช่พ่อของเด็กที่คลอดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ปี 2013 เดโฟ ได้ให้คำสัญญาว่าจะช่วยเหลือทางแม่ของเด็กหลังจากที่เธอออกมาอ้างว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของเขาแต่ ผลการตรวจดีเอ็นเอได้พิสูจน์แล้วว่านี้ไม่ใช่ลูกของเขา ซึ่งทาง เดโฟ ก็ยังไม่มีการให้ความเห็นในตอนนี้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook