หวั่นเบลหนี! โบอาสจ้องซิวกรีซ์มันน์

หวั่นเบลหนี! โบอาสจ้องซิวกรีซ์มันน์

หวั่นเบลหนี! โบอาสจ้องซิวกรีซ์มันน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส กำลังพิจารณาดึงตัว อองตวน กรีซ์มันน์ ปีกดาวรุ่งวัย 22 ปีชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดัด มาลากเลื้อยแทน แกเร็ธ เบล ที่อนาคตยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะอยู่หรือไป

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ภายใต้การคุมทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มชาว "ฝอยทอง" โปรตุเกส กำลังพิจารณาดึงตัว อองตวน กรีซ์มันน์ ปีกดาวรุ่งวัย 22 ปีชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดัด ทีมดังในศึกลาลีก้า สเปน มาลากเลื้อยแทน แกเร็ธ เบล ที่อนาคตยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะอยู่หรือไป

โดยถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ในเวลานี้เริ่มจะไม่มั่นใจว่าในที่สุดแล้วฤดูกาลหน้า 2013-14 จะยังมี เบล ปีกเลือดเวลส์ อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวหนาหูทุกวัน ซึ่งพัวพันอยู่กับทีมยักษ์หลายทีมอย่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด รวมถึง บาร์เซโลน่า แม้ว่า สเปอร์ส จะตั้งค่าหัวรวมค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) แล้วก็ตาม ด้วยเหตุนี้เอง โบอาส จึงอยู่เฉยไม่ได้จึงได้มีแผนสำรองไว้ หากต้องเสีย เบล ไปจริง

อนึ่ง กรีซ์มันน์ ทำผลงานค่อนข้างเตะตาทีเดียวลงสนามไปแล้ว 140 นัด กับต้นสังกัด โซเซียดัด ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2009 ก่อนโชว์ฟอร์มซัด 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ (2012-2013) ขณะเดียวกันก็ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยพาทีมมาเกาะอยู่ที่อันดับ 4 ของตารางศึกลาลีก้า ด้วยการมี 47 แต้ม พร้อมกับได้ลุ้นลงเล่นฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ยังได้ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 ไปแล้ว 10 นัดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook