'เขาทราย' ควงเมียใหม่เปิดใจใน 'ปากโป้ง'

'เขาทราย' ควงเมียใหม่เปิดใจใน 'ปากโป้ง'

'เขาทราย' ควงเมียใหม่เปิดใจใน 'ปากโป้ง'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวย: วันนี้ (29 มี.ค. 56) เวลา 10.30 น. อดีตแชมป์โลกชาวไทย "นายสุระ แสนคำ" ฉายา "ซ้ายทะลวงไส้" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "เขาทราย แกแล็คซี่" ควง "นางสาววรรณภา ขำบุญศรี" หรือ น้องหนึ่ง ภรรยาคนล่าสุด มาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กรณีที่ "นางสุรีรัตน์ แสนคำ" หรือ "น้องฟ้า" ภรรยาคนที่ 2 ของ นายสุระ ซึ่งแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายออกมาร้องผ่านสื่อว่ายังไม่ได้หย่า และไม่ทราบเรื่องงานการแต่งงานดังกล่าว

โดย นายสุระ หรือ เขาทราย ได้กล่าวในรายการว่า จากเหตุการณ์ที่สื่อได้เขียนลงในสิ่งพิมพ์และอินเทอร์เน็ต ถึงเหตุการณ์ที่ตนแต่งงานสายฟ้าแลบ ทำให้ผู้รับสารเข้าใจว่า ตนจดทะเบียนซ้ำซ้อน ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริง โดยความสัมพันธ์ของตนกับ นางสุรีรัตน์ นั้นระหองระแหงมีปัญหาบาดหมางมาหลายเดือน ก่อนที่จะรู้จักกับ นางสาววรรณภา แล้ว ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แต่อย่างใด

ส่วนเรื่องการจดทะเบียนนั้นไม่ได้ซ้ำซ้อน แต่อยู่ในช่วงระยะเวลาของการดำเนินการหย่า ซึ่ง นางสุรีรัตน์ ไม่ยอมหย่าตนจึงตัดสินใจแต่งงานใหม่ โดยส่วนตัว นางสาววรรณภา เอง ไม่ทราบมาก่อนว่าตนจดทะเบียนสมรสกับภรรยาเก่าอยู่ และตัว นางสาววรรณภา เองยินยอมจะเป็นฝ่ายไปเองหากทั้งคู่ยังไม่สามารถเคลียปัญหานี้ให้จบได้

ส่วนเรื่องบุตรของตนกับ นางสุรีรัตน์ นั้น ไม่ใช่บุตรแท้ ๆ ของตนและ นางสุรีรัตน์ แต่เป็นบุตรบุญธรรมเท่านั้น และในขณะนี้ นางสุรีรัตน์ ก็ยินยอมที่จะหย่าแล้ว แต่เรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท

ซึ่งตนจะขอเจรจาต่อรองเหลือเพียง 1 ล้านบาทโดยการขอผ่อนให้เป็นเดือน ๆ ไป และจะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

ด้าน นางสาววรรณภา เล่าว่า ตนได้คบหากับ นายสุระ มานาน 2 ปี ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยตนไปทานอาหารกับเพื่อน ๆ ระหว่างนั้น นายสุระ เข้ามาทานที่ร้านเช่นกัน เพื่อนมาบอกตนว่าอยากจะไปถ่ายรูปกับคนดัง ตนจึงเดินไปด้วย

เมื่อ นายสุระ เห็นตนก็เกิดอาการถูกใจและขอเบอร์ ตนและ นายสุระ จึงแลกเบอร์กัน และตั้งแต่นั้นตนกับ นายสุระ ก็ติดต่อกันเรื่อยมา แต่โดยส่วนตัวตนไม่เคยรู้จัก เขาทราย แกแล็คซี่ มาก่อน

เพราะตอนที่ นายสุระ เป็นนักมวยชื่อดังอยู่นั้น ตนยังเป็นเด็กอยู่ ซึ่งตนกับ นายสุระ อายุห่างกันถึง 19 ปี

สำหรับใครที่พลาดชมรายการช่วงเช้า สามารถติดตามชมอีกช่วงหนึ่งของรายการเวลา 21.00 - 22.00 น. ทางช่อง 8 ที่นี่ที่เดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook